Danh tính người đàn ông chết bất thường trong tư thế lạ, cổ quấn dây thắt lưng

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân tử vong trong tư thế lưng dựa vào tường, ở cổ có quấn dây thắt lưng.

Khoảng 5h30 ngày 25/5, người dân tổ 192, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, phát hiện một thi thể người đàn ông chết bất thường sau nhà người dân. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quảng (49 tuổi, trú tại phường Hòa Minh). 

n15

 Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, một người dân sống tại tổ 192, phường Hòa Minh mở cửa phía sau nhà mình thì bất ngờ phát hiện thi thể anh Quảng trong tư thế ngồi dựa lưng vào tường, ở cổ có quấn dây thắt lưng. Ngoài ra, đôi giày cũng như áo của nạn nhân nằm ở vị trí khác nhau. Anh Quảng chết cách nhà mình khoảng 1 km.

Thông tin từ người nhà của nạn nhân cho biết, anh Quảng rời khỏi nhà lúc 19h tối 24/5, đến sáng hôm sau thì gia đình nhận được hung tin.

Sáng cùng ngày, Công an quận Liên Chiểu đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của anh Quảng. Hiện gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân.

Theo hàng xóm của nạn nhân, ông Quảng đang sống cùng ba người con tại nhà riêng và người vợ vừa đi xuất khẩu lao động tại Canada khoảng hai tháng. Anh Quảng vốn là người có tính tình hiền lành, không xích mích với ai.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tương tự, tại Nghệ An phát hiện thi thể người đàn ông có nhiều vết chém trên đồi chè. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45 cùng ngày, Ban Công an xã Cẩm Sơn nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân phát hiện một xác chết đàn ông tại đồi chè thôn Tân Tiến, xã Cẩm Sơn.

Ngay sau đó, công an xã Cẩm Sơn đã lập tức tới bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo vụ việc lên Công an huyện Anh Sơn để điều tra vụ việc. Danh tính ban đầu của nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Sơn (SN 1970, trú ở xóm 6, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Giám định thi thể, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vết chém ở trên người nạn nhân, nghi bị sát hại.

Qua quá trình điều tra khoanh vùng các đối tượng nghi vấn trên địa bàn, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, Công an Huyện Anh Sơn đã bắt khẩn cấp nghi phạm Trần Hữu Dũng (SN 1981, trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) tại nhà trọ của đối tượng.

Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ được chiếc xe là tang vật mà Dũng đã lấy của nạn nhân. Được biết, Dũng là đối tượng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và là người nghiện ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai ban đầu của nghi phạm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn