Đặt 1 quả cam đầu giường trước khi ngủ: Bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, những thứ dưới đây nên đặt ở đầu giường, không những giúp bạn ngủ ngon hơn mà tài vận không ngừng tăng lên.

Một giấc ngủ ngon giúp con người sảng khoái, nạp đầy năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Chính vì thế, phong thuỷ phòng ngủ được rất nhiều người coi trọng. Theo quan niệm dân gian, những thứ dưới đây nên đặt ở đầu giường, không những giúp bạn ngủ ngon hơn mà tài vận không ngừng tăng lên.

Đặt một quả cam đầu giường

dat-cam-dau-giuong-1

Cam có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, là công dụng thanh lọc không khí, giúp cho không khí bạn hít thở được trong lành, sạch sẽ. Lúc này, đặt cam ở đầu giường được ví như máy lọc không khí mà có giá quá rẻ, rất phù hợp khi sinh sống trong thành phố thiếu trong lành vẫn muốn ngủ ngon.

Hương cam tươi mát, hoạt động như một chất an thần. Hương thơm từ cam cũng mang lại năng lượng tích cực, giúp bạn tràn đầy sảng khoái khi tỉnh giấc vào sáng hôm sau.

Hai đèn ngủ

Đèn ngủ tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ, đèn ngủ trong phòng ngủ tượng trưng cho cuộc sống tương lai tươi sáng, vừa có thể mang lại ánh sáng cho chúng ta trong đêm tối, vừa mang lại may mắn cho gia đình. Chất lượng cuộc sống ở nhà sẽ tăng lên đều đặn, tài lộc trong nhà cũng cải thiện rất nhiều, trong công việc cũng gặp được quý nhân giúp đỡ.

Trong phong thủy khi bạn đặt một đôi đèn ngủ ở hai bên đầu giường sẽ tạo sự cân bằng, âm dương hoà hợp. Đây được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi. Một chiếc đèn bàn đặt ở đầu giường giúp cặp vợ chồng chiêu tài, cầu lộc, có được cuộc sống giàu sang, thịnh vượng hằng mơ ước. Đồng thời, việc bạn đặt hai chiếc đèn ngủ ở vị trí này tạo nên cảm giác hài hòa cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng. Nhưng cũng phải cẩn thận đừng để đèn quá sáng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của cả nhà.

Kệ đầu giường

Kê tủ đầu giường sẽ giúp chúng ta đặt, để được nhiều thứ như cốc nước, điện thoại, kính mắt… Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng trang trí phòng ốc.

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên đặt 2 chiếc tủ đầu giường ở hai bên giường để tạo sự hài hòa, mang lại cảm giác cân bằng, từ đó mang đến may mắn và tài lộc, giúp gia chủ đắc tài gấp bội. Hơn nữa, khi tủ đầu giường được phối thành một đôi còn có thể điều tiết tình cảm vợ chồng, nhà có đủ nếp đủ tẻ.

Những đồ vật không nên đặt ở đầu giường

+ Gương soi

Gương soi là đồ vật cần thiết đối với mỗi gia đình, nhưng bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía sẽ không tốt. Người già không ngủ sâu, thường tỉnh giấc nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì cam đoan là rất sợ, rồi đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

dat-cam-dau-giuong-5

+ Dao, kéo

Do dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng có thể gây sát thương cho bạn nếu vô tình chạm phải. Bên cạnh đó, khi bạn đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Vì vậy, bạn có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

+ Ảnh cưới

Nhiều người có thói quen treo ảnh cưới trong phòng ngủ nhằm tăng cường tình cảm vợ chồng. Nhưng bạn tuyệt đối không nên chọn treo ảnh cưới ở giường ngủ kẻo không tốt cho phong thủy. Khi bạn đặt ảnh cưới ở đây xét về khoa học dễ bị ảnh cưới rơi xuống đầu, xuống mặt… ảnh hưởng tới sức khỏe. Xét về phong thủy đầu giường ngủ không nên treo những vật nặng sẽ tạo tâm lý nặng nề, sợ hãi làm ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, và vận khí trong nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link