Đặt ba bông hoa trong nhà, gia đình hưng vượng, tài lộc dồi dào, đó là 3 loại hoa nào?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa có câu nói: “Đặt 3 loại cây cảnh này trong nhà, gia đình hưng vượng, tài lộc dồi dào”. Vậy ba loài hoa đấy là gì?

1. Hoa mẫu đơn

Từ lâu, hoa mẫu đơn được tôn vinh là “Nữ hoàng của các loài hoa” bởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, rực rỡ sắc màu khiến cho người xem không thể nào rời mắt. Không chỉ vẻ ngoài cuốn hút, hoa mẫu đơn còn mang ý nghĩ là phồn vinh thịnh vượng, nên chúng được rất nhiều gia đình yêu thích và được sử dụng trưng trong nhà với mong muốn mang lại giàu sang cho gia chủ.

8CFB4878-768D-4985-9813-47BF9F0933B6

Ngoài là biểu tượng của phú quý, trong các dịp khai trương, người ta hay tặng nhau tượng hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng giàu sang, may mắn.

2. Clivia (Lan quân tử)

Clivia hay còn được gọi là lan quân tử, là một loại cây cứng cáp và mạnh mẽ. Theo quan niệm của người Trung Quốc, lan quân tử là biểu tượng của thịnh vượng và tài khí. Không những thế, loài hoa vương giả mang đến cho người trồng sự phú quý, danh giá. Hoa lan quân tử cũng có sức sống khá bền, thời gian tươi rất lâu, dễ chăm sóc.

3. Hoa thu hải đường

42E0A59F-5058-4F72-82EA-376D78D93640

Hoa Thu hải đường nổi tiếng không kém gì hoa lan quân tử và hoa mẫu đơn, là một trong những loài hoa nổi tiếng, đồng thời cũng là loài hoa mang ý nghĩa của sự giàu sang phú quý. Trồng Thu hải đường trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền tài và sự đầm ấm cho gia chủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link