Nhà ai có dấu hiệu này: Chúc mừng vì ở trong mảnh đất có kho báu phong thủy, chủ nhà giàu có

( PHUNUTODAY ) - Đây là những dấu hiệu cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt. Chủ nhà sống trong ngôi nhà này sẽ gặp may mắn, làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào.

 Có chim, ong đến làm tổ

Trong các thành phố đô thị hóa nhanh chóng, hiện tượng chim hoặc ong xây tổ trên mái nhà, lan can... không xảy ra thường xuyên. Theo quan niệm phong thủy, đây là một món quà từ trời ban xuống và thuộc về dương khí.

Nếu dương khí đã nhập vào nhà, những điều may mắn sẽ tới. Những ngôi nhà có phong thủy tốt thường có hiện tượng này, giúp gia chủ đón nhận vận may, sự thịnh vượng và hạnh phúc. Vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim hoặc ong xây tổ, nên giữ nguyên tình trạng đó và không nên can thiệp để tránh mất đi vận may.

Ngôi nhà tam hợp

Nếu trong một ngôi nhà có tam hợp thì đó là một điều vô cùng may mắn. Tam hợp gồm cửa chính, bếp và khu vực ban công được phối hợp hài hòa với phong thủy theo tuổi và mệnh của chủ nhà thì càng tốt.

Một ngôi nhà tam hợp sẽ tạo ra một nguồn vượng khí toàn diện cho cả ngôi nhà, giúp gia chủ ăn nên làm ra. Nếu sống trong một ngôi nhà như vậy, bạn sẽ dễ dàng thăng tiến, giàu có và phát tài, cuộc sống của bạn sẽ rất viên mãn.

2

Nhà có nhiều ánh sáng

Nếu một ngôi nhà được thiết kế thông thoáng với nhiều ánh sáng chiếu vào thì đó là một ngôi nhà tốt cho phong thủy. Ánh sáng sẽ giúp tăng cường dương khí, đồng thời kích thích nguồn năng lượng tốt chảy vào nhà, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Điều này cũng giúp cho những người sống trong nhà ít bị ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, một ngôi nhà có nhiều ánh sáng cũng tạo ra một không gian sống thoải mái và dễ chịu, giúp cho các thành viên trong gia đình luôn gắn bó yêu thương trân trọng lẫn nhau.

Cửa chính vững vàng, không bay màu sơn

Cửa chính là một phần quan trọng của ngôi nhà, có thể xem như bộ mặt của ngôi nhà. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến cửa chính của nhà mình. Nếu cửa chính đã được lắp đặt trong một thời gian dài nhưng vẫn còn vững chắc, không bị bong tróc hoặc bay màu sơn, thì đó là dấu hiệu của một ngôi nhà có phong thủy tốt.

Theo lý thuyết phong thủy, cửa là nơi mà con người giao lưu với vạn vật, vì vậy nếu cửa chắc chắn thì sự nghiệp của bạn cũng sẽ ổn định và dễ dàng gặp được những người có thể giúp đỡ bạn.

1

Trong nhà có luồng khí tốt chảy vào

Một ngôi nhà với nguồn khí tốt chảy vào là điều vô cùng quan trọng đối với phong thủy. Để đảm bảo sự thông thoáng của không khí, cần phải có sự lưu chuyển liên tục, đồng thời cần bố trí ánh sáng đầy đủ và tránh tình trạng đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng.

Nếu như ngôi nhà này đáp ứng được các yếu tố trên thì chắc chắn sẽ có nguồn năng lượng tốt và sự phát tài đến với gia chủ. Để tăng cường hiệu quả, chủ nhà cần lắp đặt gương và bố trí nội ngoại thất phù hợp để hút tiền tài chảy vào nhà một cách thuận lợi.

Trẻ em thích đến nhà chơi

Trẻ em rất nhạy cảm với không khí vui tươi, vì vậy, nếu không gian sống quá ảm đạm, chắc chắn sẽ không hấp dẫn được trẻ em đến chơi. Tuy nhiên, nếu trong ngôi nhà luôn có trẻ em thích về đó chơi hoặc ở, đó chính là dấu hiệu của một không gian sống mang đầy linh khí và đem lại điềm lành. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có khả năng thu hút những điều tốt đẹp và hồn nhiên.

Việc có trẻ em ở lâu trong ngôi nhà này sẽ mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình, với đầy đủ con cháu và tình cảm gia đình tràn đầy.

Theo:  xevathethao.vn copy link