Dắt con đi chơi, bố nhanh chóng bỏ chạy khi gặp công an để con trai mếu máo

( PHUNUTODAY ) - Cặp bố con đang đi dạo thì gặp công an, vì không đeo khẩu trang nên ông bố đã nhanh chóng bỏ chạy, để đứa con đứng ngơ ngác cầu xin lực lượng chức năng.

Vừa qua, cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả trước tình huống siêu hài hước của một cặp bố con.

Theo đó, lực lượng kiểm soát dịch trong quá trình tuần tra đã gặp một trường hợp hết sức hi hữu hữu khi người vi phạm bỏ chạy và bỏ lại… con ruột đứng bơ vơ 1 mình trên hẻm nhỏ.

be_trai

Những tưởng hành động này sẽ bị cộng đồng mạng lên án dữ dội vì hành vi "vô trách nhiệm" của người bố. Nhưng diễn biến sau đó mới khiến ai nấy “rụng tim” vì cậu bé quá “cute hột me” và sẵn sàng bỏ qua việc xử phạt, chỉ nhắc nhở bố bé nhớ đeo khẩu trang!Cậu bé khoảng 3-4 tuổi, khi được lực lượng chức năng hỏi "đi đâu đây?" thì liên tục mếu máo, mặc dù rất sợ nhưng bé trai vẫn trả lời rất rõ ràng:

be_trai1

– "Con đi chơi với bố nhưng bố quên lấy khẩu trang".

be_trai2

Nhưng chưa đội cán bộ kiểm dịch hỏi tiếp, bé trai đã nhanh chóng cầu xin cho người bố đã bỏ chạy mất dạng:

"Chú đừng bắt bố được không!"Cán bộ kiểm soát sau đó đã đồng ý với bé trai nhưng vẫn muốn hỏi người bố đâu để đảm bảo cháu bé an toàn. Nhưng bé trai vì quá sợ hãi mà thốt ra một câu khiến ai nấy không khỏi bất cười vì quá đáng yêu:

"Nhưng mà con run người rồi!".

Nhưng dù sợ thì vẫn lo bố bị “bế” đi nên vẫn tiếp tục xin: "Con lạy chú… đừng bắt bố đi được không ạ", thậm chí còn ngồi xuống chắp tay lạy các cán bộ kiểm soát dịch làm mọi người tiếp tục được một phen ôm tim vì quá đáng yêu.

Trước “thái độ” quá cute của bé trai cán bộ kiểm dịch chỉ nhắc nhở “về bảo bố nhớ đeo khẩu trang” rồi để bé trai đi về.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến người dùng mạng không khỏi thích thú trước những lời nói và hành động đầy đáng yêu của bé trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link