Đặt tủ lạnh theo hướng mệnh gia chủ, giúp giữ tiền vàng trong nhà, cuộc sống luôn no đủ

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đặt tủ lạnh trong nhà mình cần lưu ý tới phong thủy để giúp gia đạo luôn êm ấm, công việc làm ăn thuận lợi hơn.

Hướng đặt tủ lạnh theo mệnh gia chủ

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc chiếc tủ lạnh thuộc Kim và Thủy, chính vì vậy vị trí không thể tốt hơn đó là phòng bếp, bởi bếp thuộc Hỏa nó sẽ cân bằng tạo ra không gian thịnh nhất giúp gia chủ gặp nhiều mắn, tài lộc dễ thăng quan phát tài. Bên cạnh đó, gia chủ có thể đặt ở vị trí phòng khách nhưng phải chọn hướng thích hợp.

Khi đặt tủ lạnh bạn nên chọn những nơi có không gian thoáng Trong phong thủy hướng đặt tủ lạnh hợp nhất là hướng Bắc và hướng Đông Nam bởi đây được coi là hướng lành giúp tăng vận khí, kích thích tài lộc chạy vào nhà.

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý có thể dựa vào mệnh của gia chủ để đặt hướng tủ lạnh được tốt nhất, đem lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Cách đặt tủ lạnh theo mệnh trong nhà

Cách đặt tủ lạnh theo mệnh trong nhà

Nếu gia chủ thuộc mệnh Thủy nên đặt tủ lạnh ở nơi làm việc nhưng ở hướng Bắc, chúng tượng trưng cho sự nghiệp hưng thịnh của gia chủ đang tăng tiến.

Con với những người mệnh Mộc nên đặt tủ lạnh ở những nơi có gốc khuất nhưng theo hướng Đông Nam để tránh đi được những tai họa trong công việc, sức khỏe.

Gia chủ là chủ công ty, nhà hàng,… thì hãy đặt tủ lạnh trên vật có gỗ để việc làm ăn thêm thuận lợi.

Ngoài ra, bạn cũng không nên kê tủ lạnh ở hướng đối diện cửa chính, cửa ra vào. Theo quan niệm tủ lạnh là “tài khố”, đặt tủ lạnh đối diện cửa ra vào thì tiền tài dễ tiêu hao, chảy ra ngoài hết, ảnh hưởng xấu đến chủ nhà.

Đặt tủ lạnh theo mệnh trong nhà

Đặt tủ lạnh theo mệnh trong nhà

Bạn cũng không nên đặt tủ lạnh hướng chính Tây hoặc chính Đông, hướng dễ bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, làm ảnh hưởng đến thiết bị điện từ và quá trình làm lạnh của tủ lạnh. Bạn cũng có thể đặt tủ lạnh trong phòng khách nhưng cũng cần tránh 2 hướng Đông, Tây và hướng cửa ra vào để không tiêu tán ngân khố trong gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link