Đầu năm mới mở cửa ra mà thấy điều này là Thần tài chỉ chỗ chôn vàng, cả năm rủng rỉnh tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy khi một người vận khí đi lên sẽ thấy có những dấu hiệu tươi sáng xung quanh, phúc khí đi liền bên thân.

Một người khi mọi sự đi lên tinh thần luôn phấn chấn vui vẻ, nên họ đi tới đâu cũng thấy không khí náo nhiệt làm ăn tấp nập, phúc khí dồi dào. Nếu những ngày này bạn thường gặp các dấu hiệu sau chứng tỏ bạn đang là người may mắn, mang lại nhiều thuận lợi trong công việc cuộc sống: 

mo-cua-dau-nam

Đi mua hàng, thấy khách vào sau tấp nập

Nếu bạn tới một cửa hàng ăn uống, hay khi bạn đi mua hàng và thấy khách tiếp tục nối sau mình tới chứng tỏ quanh bạn đang có một luồng khí dương rất tốt, thu hút tài vận. Bạn tới mang theo cả phúc khí vận may tới cho người khác. Điều đó cho thấy quanh bạn đang có một trường năng lượng rất tốt lành. Hãy vui vẻ phấn khởi vì điều đó nhé và hãy tận dụng ngay thời cơ Thần tài chỉ điểm này để tích cực làm việc hơn, chắc chắn sẽ gặt về nhiều thuận lợi so với năm cũ.

Khi bạn có nhiều năng lượng tốt lành may mắn thì không chỉ bạn mà những người xung quanh cũng được may theo. Bởi thế nếu mở cửa bước ra ngoài, bạn thấy quanh mình có những dấu hiệu tốt lành này chứng tỏ lúc này làm ăn sẽ thuận lợi, vạn sự may mắn hơn trước đây.

co-cay-hoa-la-xanh-tot

Mở cửa ra thấy cỏ cây hoa lá tươi tắn

Bạn mở cửa bước ra thấy cỏ cây hoa lá tươi tắn, cây héo lâu ngày lại đâm chồi hồi sinh, hoa nở đẹp trong vườn nhà, thì chứng tỏ năng lượng dương đang ở trong nhà bạn, khí đất trời đang vượng. Đó là dấu hiệu phong thủy tốt, tạo thuận lợi cho cả gia đình. Đây là lúc cần bạn nắm bắt cơ hội để thúc đẩy làm ăn, thì sẽ gặp nhiều tốt lành và may mắn. 

Đôi khi cỏ cây hoa lá vẫn thắm tươi như thế nhưng trước đây vì nhiều năng lượng xấu vây quanh bạn nên bạn nhìn không ra. Bây giờ trong lòng tươi sáng vận khí đang lên tinh thần vui vẻ thì bạn lại nhìn ra chúng tươi tốt, xinh đẹp. Điều đó biểu hiện cho niềm vui và hạnh phúc đang tới, cho thấy tinh thần bạn đang rất tốt lành.

Mở cửa ra cảm giác khoan khoái, trời đất bừng sáng, không khí trong lành

Không phải lúc nào mở cửa ra bạn cũng cảm nhận được điều đó. Nhưng nếu những ngày này mở cửa ra bạn thường xuyên thấy dấu hiệu đó chứng tỏ sức khỏe của bạn đang tốt, tinh thần hưng phấn và không khí trước nhà sáng sủa trong lành. Điều này là dấu hiệu cho thấy cả bạn và phong thủy quanh nhà đều đang tốt lành. Gia đình đang gặp may mắn, là lúc hạnh phúc tới và mọi chuyện sẽ thuận lợi hanh thông. Chỉ cần bạn và người thân yêu thương nhau hơn, chú ý hơn trong các quyết định của bản thân thì mọi sự sẽ đại cát đại lợi.

tre-vui-ve-may-man

Mở cửa ra thấy trẻ con cười, hàng xóm vui vẻ

Nếu mở cửa ra, bạn gặp trẻ con vui vẻ đi ngang nhà, chào hỏi, trẻ lạ xinh đẹp đi qua, bọn trẻ trong xóm vui vẻ trước nhà chứng tỏ bản thân bạn và đất quanh nhà bạn phong thủy đều đang rất tốt.

Trẻ nhỏ khi gặp trường năng lượng tốt lành sẽ vui vẻ hoạt bát. Trẻ nhỏ là dấu hiệu của sự phát triển. Trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm với trường năng lượng. Tần số rung động của trẻ nhỏ rất cao nên nếu cùng tần số tốt lành trẻ sẽ vui vẻ. Nếu trẻ sợ hãi thì chứng tỏ đang có dấu hiệu xấu. Nên nếu bạn mở cửa ra gặp trẻ vui vẻ cười nói chứng tỏ đang có tần số rung động năng lượng tốt lanh vây quanh. 

Còn nếu xunh quanh hàng xóm bỗng dưng vui vẻ thân thiện hơn, chứng tỏ vì bạn đang có nhiều phúc khí khiến họ cảm thấy vui vẻ khi tiếp cận.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn