Người xưa nói cấm sai: mở cửa thấy 4 dấu hiệu đại cát này gia chủ sớm có tin vui, làm gì cũng thuận

( PHUNUTODAY ) - Nếu mở cửa vào buổi sáng và gặp được 4 dấu hiệu này, bạn sẽ cực kỳ may mắn và làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Trong phong thuỷ, những dấu hiệu tưởng chừng “vô thưởng vô phạt" như cây cối trong vườn sinh sôi nảy nở, bướm bay vào nhà hay chó chạy đến cửa… hoá ra lại mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, nếu mở cửa buổi sáng và gặp các hiện tượng này, gia chủ chỉ cần ngồi không mà tin vui vẫn ùn ùn kéo đến.

Cây cối trong vườn nhà đơm hoa kết trái, phát triển mạnh mẽ

Nhiều người cho rằng, nếu một ngôi nhà có gia chủ ốm đau bệnh tật triền miên và cây cối hay vật nuôi lúc nào cũng ủ rũ, héo tàn thì có nghĩa là phong thuỷ của nơi đây đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Ngược lại, nếu các thành viên trong nhà lúc nào cũng khoẻ mạnh, cây cối trong vườn đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái… thì chính là biểu hiện của điềm lành, của sức sống mãnh liệt và tràn trề năng lượng tích cực. Dù là công việc, tài chính hay tình duyên cũng đều khởi sắc.

Empty

Để làm được điều này, bạn cần chăm sóc cây cối và vật nuôi cẩn thận, thường xuyên cắt tỉa cũng như tưới nước và bón phân thường xuyên cho chúng. Chỉ như vậy thì điềm lành mới vào cửa, giúp cuộc sống của gia đình luôn thuận buồm xuôi gió.

Mở cửa thấy bướm vào nhà

Trong phong thuỷ, bướm là một trong những thứ tượng trưng cho may mắn, diềm lành. Vì thế người xưa thường quan niệm rằng một khi có bướm bay vào nhà cũng đồng nghĩa với việc gia chủ chuẩn bị đón niềm vui, đặc biệt trong chuyện công việc và làm ăn.

Đặc biệt, những con bướm có màu sắc tươi sáng thường báo hiệu tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Trong khi đó, bướm đen hoặc xám vào nhà là điềm lành trong công việc cũng như nghề nghiệp.

Vì vậy, nếu thấy bướm bay vào cửa, bạn không nên đuổi chúng đi mà cần chuẩn bị “đón nhận tin vui, vận may". Nếu đã có khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ nhưng chưa có cơ hội phát triển, bạn nên cố gắng phát huy các ưu điểm vì ngày đón nhận cơ hội thăng chức, tăng lương đang đến gần.

Empty

Không những vậy, bướm là loài tượng trưng cho chuyện tình yêu đôi lứa nên nếu chúng bay vào cửa, những gia chủ đang độc thân sẽ có cơ hội cao gặp được “định mệnh đời mình". Đây không chỉ là người có chung tính cách, chung quan điểm sống mà còn yêu thương họ hết mực. Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp sẽ sống hạnh phúc bên nhau, ngày càng viên mãn và may mắn đón thành viên mới.

Có chó chạy vào cửa nhà

Nếu người khác mang một chú chó đến nhà bạn như một món quà hoặc thấy chó chạy vào cửa, bạn không nên xua đuổi mà hãy đón chào chúng vì đây chính là biểu hiện cuả điềm lành. Sở dĩ như vậy là do trong phong thuỷ, chó vào cửa nhà là dấu hiệu của thuận lợi, gia đình bạn sẽ có thêm một người bạn vừa trung thành vừa chân thành. Khi gặp khó khăn, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua sóng gió này và làm gì cũng phất cao như diều gặp gió.

Empty

Nếu như chó có lông màu đen mang đến sự giàu sang phú quý và bảo vệ gia chủ thì những chú chó vàng lại tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và chó màu trắng mang đến chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link