Đây chính là item mix đồ 'nhanh gọn lẹ' giúp chị em hoàn thiện style trẻ trung, hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đồ yếm được hội tín đồ ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày bởi sự cách tân linh hoạt nhằm phù hợp hơn với xu hướng thời trang, làm nên sức hút cho diện mạo.

Quần yếm là món đồ mang đến sự cá tính rất được hội tín đồ yêu thích. Có thể nói quần yếm là món đồ 'nhanh gọn lẹ' giúp chị em hoàn thiện style trẻ trung. Thiết kế này ngày càng đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, từ denim, kaki cho đến các loại vải thô. Mix theo phong cách nào cũng đều xinh tươi. 

Empty

Kết hợp của quần yếm denim với áo phông hoặc áo ba lỗ là cách mặc đẹp cơ bản. Áo phông hay tank top đều là những item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, khi mix match cùng quần yếm denim sẽ tạo ra những outfit trẻ trung tuyệt đối, cực kì năng động và cá tính vô cùng.

Empty

Với gam màu trắng làm chủ đạo, cô nàng diện chiếc quần yếm dáng dài chất liệu denim và mix cùng áo phông in chữ và boots da lộn màu nâu. Cách mặc này vô cùng dễ thương vô cùng, giúp nàng tạo ra những bức ảnh “sống ảo” siêu xinh.

Empty

Quần yếm đã trở thành kiểu quần áo phổ thông cho tất cả mọi người, ở mọi giới tính và lứa tuổi, từ già đến trẻ. Chúng được yêu thích vì thiết kế khá rộng rãi, thoải mái.

Empty

Hãy thử diện quần yếm họa tiết hoa nhí thêu hình trái tim xếp ly trước ngực giống như bản phối của ulzzang Yeeun. Người đẹp 9X mix match item xinh xắn này cùng áo hai dây dệt kim và túi tote đan cói vintage. 

Empty

Ngoài quần yếm thì váy yếm cũng được hội tín đồ hết mực ưa chuộng. Những chiếc váy yếm ngắn trên đầu gối giúp nàng tôn lên sự nữ tính và đem đến tác dụng hack dáng cực đỉnh.

Empty

Váy yếm làm từ vải dù rất được người dùng ưa chuộng trong khoảng thời tiết “ẩm ương” sáng nắng chiều mưa như hiện nay. Fashionista Haeyoo mang đến một outfit vô cùng ngọt ngào tiểu thư.

Empty

Dayanaira Moran mix match chúng cùng áo corset cúp ngực và buông hờ một dây đai yếm. Về phụ kiện, cô nàng chạy theo mốt barbiecore khi sử dụng túi xách, mũ xô, sandals platform.

Empty

Nichapat Sripayak gợi ý cho chị em cách diện quần yếm để hack dáng tối đa, đó chính là ưu tiên những thiết kế dáng dài chạm đất. Bằng cách này, bạn có thể “đánh lừa thị giác” người nhìn. 

Đồ yếm được hội tín đồ ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày bởi sự cách tân linh hoạt nhằm phù hợp hơn với xu hướng thời trang, làm nên sức hút cho diện mạo. Nếu muốn tìm một bộ outfit mới lạ, độc đáo để đi chơi, đi du lịch hay dã ngoại thì bạn hãy thử "kết nạp" quần yếm vào tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link