Đây là cách thải độc cơ thể hiệu quả nhất chưa tới 1 ngàn đồng để cả đời không ốm đau bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách thải độc cơ thể hiệu quả nhất chưa tới 1 ngàn đồng để cả đời không ốm đau bệnh tật mà ai cũng cần nắm rõ hãy tìm hiểu ngay.

thai-doc-co-the

 

Nên bắt đầu lúc nào?

Trước tiên, hãy loại bớt chất độc ra khỏi cơ thể. Loại bỏ rượu, cà phê, thuốc lá, đường tinh chế, chất béo bão hòa, tất cả chúng đều đóng vai trò là chất độc với cơ thể và có thể cản trở quá trình làm lành của bạn. Ngoài ra, cũng loại bỏ các chất tẩy rửa trong gia đình và các sản phẩm chăm sóc cá nhân (sữa tắm, xà phòng, kem đánh răng, chất khử mùi) có nguồn gốc hóa chất và thay thế bằng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Một "chất độc" khác đối với sức khỏe đó là stress. Vì vậy, bạn cần loại bỏ các stress độc hại này song song với quá trình thải độc cơ thể. Yoga, khí công hoặc các biện pháp khác là cách đơn giản để giảm stress và vực dậy tinh thần.

Giải độc kiểu gì thì tốt cho bạn?

Thường thì một đợt thanh lọc cơ thể kéo dài 7 ngày, đủ thời gian để làm sạch máu. Lịch trình của Bennett đưa ra gồm 2 ngày nhịn ăn chỉ uống đồ lỏng, sau đó là 5 ngày ăn theo chế độ đặc biệt để hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi.

Cũng có chương trình đề nghị bạn dùng đồ lỏng từ 3 đến 7 ngày (chỉ uống nước hoa quả, nước rau và nước trắng). Hoặc bạn chỉ uống nước lọc một ngày mỗi tuần.

Uống nước đầy đủ và đúng cách mỗi ngày

thai-doc-co-the1

 

Uống đủ nước mỗi ngày là biện pháp bài trừ độ tố cơ thể đơn giản, hiệu quả đầu tiên bạn cần thực hiện. Uống nước khi bụng đói, nhất là vào buổi sáng khi vừa mới ngủ dậy, giúp tống khứ bất kỳ độc tố nào có hệ tiêu hóa của bạn và lúc ấy chúng đã sẵn sàng để nạp tất cả dưỡng chất cần thiết để nuôi cơ thể của bạn trong ngày.

Tuy nhiên, để việc uống nước thực hiện đúng vai trò thanh lọc, giải độc cơ thể của nó bạn cần tuân thủ việc uống nước đúng cách như sau:

+ Đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày, ít nhất là từ 2-2,5 lít, những người hoạt động thể lực mạnh, lao động nặng cần uống nhiều hơn;

+ Nên uống nhiều nước vào buổi sáng và giảm dần đến chiều tối, đặc biệt ngay sau khi thức dậy bạn cần nạp ngay vào cơ thể khoảng 0,5 lít nước ấm 30 độ C và uống từng ngụm lớn để nó thực hiện vai trò giải độc các hệ cơ quan trong cơ thể, chủ yếu là hệ tiêu hóa nhé;

+ Bạn cũng không nên uống quá nhiều nước một lúc, hãy chia nhỏ lượng nước ra và uống đều đặn, cách khoảng 15-20 phút bạn lại uống 1 lần như thế chức năng giải độc của nước đối với cơ thể sẽ được thực hiện tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link