Hà Hồ đụng độ Lệ Quyên tại sự kiện, thái độ "người dưng ngược lối" của cả hai gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hà Hồ và Lệ Quyên đã có màn chạm mặt tại sự kiện nhưng thái độ của cả hai khiến dân cư dân mạng chú ý.

Chiều ngày 21/3, Hà Hồ và Lệ Quyên đã cùng tham dự sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi Hà Hồ và Kim Lý sánh đôi tình tứ thì Lệ Quyên có Lâm Bảo Châu tháp tùng.

Ngay khi Hà Hồ và Kim Lý bước vào sảnh sự kiện đã gặp ngay cảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tạo dáng chụp ảnh. Tuy nhiên, Hà Hồ đã nhanh chóng lướt qua Lệ Quyên. Còn Lệ Quyên cũng rời đi ngay sau đó mà không có thêm bất kì động thái nào tương tác với người bạn từng thân. 

colaakkkgkl-ngoisaovn-w1200-h720
Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có thời gian chơi thân nhưng rồi bất ngờ nghỉ chơi vì không hợp quan điểm. Sự móc nối giữa ba người này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng. Ngoài Hồ Ngọc Hà thì Selena Gomez cũng bất ngờ được netizen tìm kiếm giữa ồn ào của Lệ Quyên vì được Hung Vanngo trang điểm cho.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

z3315118330191da1d96e1aca36a4adbc627e3a8a229aa-16523853

Với Lệ Quyên, tất cả được giải thích bằng 2 từ “duyên phận”. Giọng ca Giấc mơ có thật nhấn mạnh: “Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên". Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hai người cãi nhau, chỉ là do tính cách có quá nhiều phần giống nhau nên không thể tiếp tục làm chị em tốt được nữa.

Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Thế rồi từ đó, trong những sự kiện chung, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều xem nhau là người vô hình. Tính đến nay cũng đã nhiều năm, chuyện hàn gắn mối quan hệ giữa hai người đẹp này dường như là không thể. Ngay đến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu”.

Theo:  xevathethao.vn copy link