Vy Oanh nói về nỗi oan ức trong quá khứ, tiết lộ từng cùng con gái vượt qua cửa tử để giành sự sống

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ nghẹn ngào tiết lộ, thời điểm đó cô đang mang thai, cô cùng con gái vượt qua cửa tử để giành sự sống.

Mới đây, trên trang cá nhân Vy Oanh đăng tải bài viết dài nghẹn ngào kể về quá khứ gặp oan ức. Nữ ca sĩ nghẹn ngào tiết lộ, thời điểm đó cô đang mang thai, cô cùng con gái vượt qua cửa tử để giành sự sống. Vy Oanh kể: "Mới đó mà chỉ 4 tháng nữa em đã được 2 tuổi rồi. Nhìn em ngủ ngoan, mẹ lại viết mấy dòng nhật ký cho em mong sao sau này các em sẽ hiểu cho lòng mẹ để lớn lên thành nhân, làm người có ích cho xã hội. Em thông minh và mạnh mẽ lắm, có lẽ vì từ khi trong bụng em đã cùng mẹ vượt qua cửa tử để giành lấy sự sống này. Em- thiên thần trong bụng mẹ cùng với 2 anh chị Voi lên 6 tuổi - Xu lên 4 tuổi tự dưng lúc đó thành nạn nhân của bạo lực mạng, bao nhiêu oan ức đổ lên đầu.

saostar-kqfqq7z9xz7o5ok5

Họ muốn hợp thức hoá câu chuyện để sai thành đúng nên đã chạy truyền thông thành mẹ đi trêu chọc để có cớ bôi nhọ, chửi rủa gia đình mình ngày này qua tháng khác, dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ, vu khống, tự tung tự hứng biến mẹ thành trò cười. Năm đó, không riêng gì mẹ mà rất nhiều nghệ sĩ cũng tự dưng bị lôi vào cho một câu chuyện có mục đích. Vẫn là chiêu thức tự tung tự hứng, mua cả nghìn comment chê bai khinh miệt mẹ trên tất cả các diễn đàn mạng làm như kiểu họ được ủng hộ lắm!

Vy Oanh gửi tới con nguyên tắc sống rằng: "Con à, nguyên tắc sống của mẹ là không bao giờ đụng đến ai trước, việc mình còn cả đống chưa xong, thì giờ đâu mà quan tâm việc người khác. Và rồi sự thật cũng dần sáng tỏ. Cảm ơn ơn trên đã luôn soi sáng, luật pháp anh minh để bằng tất cả trách nhiệm của một người mẹ, mẹ đã ít nhiều bảo vệ được các con. 

saostar-xa11o78kj1h780mv

Trước hết là cho các con, cho mẹ, cho gia đình mình. Sau nữa, mẹ mong sao các mẹ bầu mang nặng đẻ đau và trẻ thơ vô tội sẽ được bảo vệ như các nước văn minh khác trên thế giới họ vẫn làm. Không phải đến ngày sinh vẫn bị đe doạ, nguyền rủa, chì chiết, dồn ép như mẹ đã bị. Hãy cứ tin vào điều tử tế, lương thiện và sống yêu thương các con nhé, nguồn sống của mẹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link