Để "chiếm lấy" tình cảm của đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà thế này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đang cố làm điều này để chiếm lấy tình cảm của đại gia Chu Đăng Khoa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang thư thả đọc sách cùng với dòng trạng thái: "Sài gòn trời mát ăn trưa ngon quá... đọc, học , và ko vọc tới đời ai là khoẻ nhất".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Hồ Ngọc Hà thư thả đọc sách.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Rất nhiều người cho rằng sau những ồn ào ở Mỹ Hồ Hà lại đang cứu vớt hình ảnh của mình bằng cách không lên tiếng về chuyện tình cảm mà chỉ nhẹ nhàng thư thả đọc sách.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh ở phòng tập.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: "Sáng dậy sớm, lên phòng tập ở nhà thử quyết tâm tự tập xem đến đâu khi không thầy đố mày làm nên vậy mà mồ hôi cũng ướt mèm, cơ thể rã rời hoá ra tất cả nằm ở ý thức. Có muốn hay không thôi?

Câu chuyện cuộc sống cũng vậy, cứ im lặng đi khi cảm thấy nói không mang lại điều gì, cứ lắng nghe đi dù đó là những lời chối tai, cứ nhìn đi nếu không nói được tốt hơn thôi để những thứ gai mắt xảy ra. Ông trời vẫn ở đó chứng kiến cho bạn mọi điều. Thời gian vẫn trôi qua để gột đi mọi thứ chưa đúng và sẽ dần sáng tỏ mọi chuyện, cứ hướng tới tích cực, dù thế nào bạn vẫn tồn tại, sự tươi sáng vẫn ở phía trước dù chẳng ai nói trước điều gì. Sống không phải bận tâm ai nghĩ gì về bạn, cũng không phải làm hài lòng tất cả mới là sống đúng.

Ps: Dành cho những ai cái miệng nhanh hơn bộ não. Tưởng mình hay mà cái hay ấy có một mình mình tưởng".

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã bị bại lộ từ rất lâu nhưng vẫn chưa tới hồi kết. Mỗi lần hình ảnh của Hồ Hà và đại gia bị rò rỉ ra ngoài lại gây tranh cãi dữ dội trong dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn