Mẹ con nữ hoàng Kim Chi đón Giáng sinh sớm ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Nhận được lời mời của đối tác tại Hàn Quốc, mẹ con doanh nhân Nữ hoàng Kim Chi đã có chuyến làm việc và thăm thú cảnh đẹp tại đất nước xứ Kim Chi và cùng đón Giáng Sinh sớm tại xứ sở này.

Nữ hoàng Kim Chi và con gái đã có một khoảng thời gian dài để du ngoạn cảnh đẹp cũng như tìm hiểu về Văn hoá của  đất nước Hàn quốc xinh đẹp .

Nữ hoàng Kim Chi cũng chia sẻ thêm, không khí tại Hàn Quốc vào lúc này đang tràn ngập sắc màu của lễ giáng sinh. Chính vì thế cô và con gái cũng không bỏ lỡ cơ hội lưu lại những hình ảnh ý nghĩa trong những ngày  du ngoạn tại đây.

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

Được biết, gần 40% dân số tại đất nước Hàn Quốc đã theo đạo Thiên Chúa giáo. Mặc dù đạo Phật là đạo chính thức tại quốc gia này nhưng tại quốc gia Đông Á duy nhất này Giáng sinh vẫn được coi là một ngày lễ đặc biệt.

Vào ngày này, người dân Hàn Quốc tổ chức nhiều chương trình, hoạt động giáng sinh rất đặc biệt. Những đồ trang trí Noel mang phong cách cả châu Âu lẫn châu Á được bày bán rất nhiều tại chợ Namdaemun và Dongdaemun.

Đi dạo ở những khu chợ này vào những ngày cuối năm với bạn bè và người thân cũng là những trải nghiệm rất khó quên tại đất nước đẹp đẽ này. Người Hàn Quốc và đặc biệt là giới trẻ thường có hành động trao đổi quà vào đêm Giáng sinh, đó là những món quà lưu niệm nhỏ như cuốn sổ, nến thơm hay những thỏi son…và những người bạn thân sẽ không thể thiếu khoản đi ăn thịt nướng và uống rượu.

Nữ hoàng Kim Chi cũng cho biết, vì các tòa nhà ở Hàn Quốc không cho phép mang thông thật vào nên việc tìm thấy một cây thông Noel xịn ở Hàn Quốc là tương đối khó, đa phần đều dùng cây thông giả để tiện việc đón Giáng Sinh. Sau khi hoàn thành chuyến làm việc tại Hàn Quốc, nữ hoàng Kim Chi sẽ lên đường về Việt Nam đón năm mới tại đất nước hình chữ S mà cô yêu quý.

Cùng xem những hình ảnh đáng yêu của mẹ con nữ hoàng Kim Chi trong không khí giá lạnh của Hàn Quốc.

nu-hoang-kim-chi-phunutod
nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn