Để không mất điểm phong cách trong dịp Tết, chị em cần tránh 5 mẫu váy liền sau đây

( PHUNUTODAY ) - Nếu mua nhầm 5 kiểu váy liền sau đây, phong cách Tết 2024 của bạn dễ trở nên lỗi mốt, thậm chí là "dừ" hơn.

Váy liền là một trong những món đồ cần có trong tủ đồ Tết. Món thời trang này không chỉ mang đến nét nữ tính, dịu dàng mà còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Thế nhưng nếu mua nhầm 5 kiểu váy liền sau đây, phong cách Tết 2024 của bạn dễ trở nên lỗi mốt, thậm chí là "dừ" hơn.

Váy lông

Váy lông là món thời trang rất ấm áp nhưng lại khá kén người mặc, dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "sến sẩm". Ngoài ra, váy lông khá dày dặn, nhìn bạn sẽ trở nên béo hơn. Chị em nên sắm váy len hoặc váy dạ cho tủ đồ diện Tết. Các mẫu váy này vẫn có sự ấm áp nhưng trẻ trung, hiện đại hơn hẳn váy lông. Ngoài đen, trắng, be hoặc pastel, các nàng còn hoàn thiện được các set đồ diện Tết sang trọng, tinh tế.

Empty

Váy nhung bóng

Khi đi mua sắm, chị em rất dễ bắt gặp những chiếc váy nhung nhưng nên cân nhắc thật kỹ trước khi "rút hầu bao". Váy vải nhung thường có độ bóng bẩy nên dễ để lộ nhược điểm vóc dáng. Ngoài ra, nếu chọn màu sắc không khéo, bạn trông sẽ quê kiểng.

Empty

Các nàng nên ưu tiên váy vải tweed. Mẫu váy này phù hợp với xu hướng, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Để "hack" tuổi với váy vải tweed, các nàng hãy lựa chọn váy mang tông màu pastel ngọt ngào.

Váy họa tiết răng sói

Váy họa tiết giúp chị em có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung. Dẫu vậy, không phải mẫu váy họa tiết nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, như đầm họa tiết răng sói là một ví dụ.

Empty

Chị em hãy ưu tiên váy trơn màu hoặc váy họa tiết hoa, họa tiết chấm bi… Các mẫu váy này không chỉ thời thượng, trẻ trung mà còn đảm bảo sự sang xịn mịn cho người diện.

Váy hạ eo thấp

Mẫu váy này khiến chân ngắn hơn và vóc dáng không có được độ cao ráo, thanh thoát. Váy nhấn eo cao mới là món thời trang đáng đầu tư vì giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả và giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút. Kết hợp các mẫu giày như giày mũi nhọn, boots cao gót hoặc giày màu be.

Empty

Váy nỉ dáng suông

Váy nỉ tạo cảm giác thoải mái và ấm áp khi diện, nhưng nó không phù hợp với dịp lễ Tết vì dễ "dìm" chiều cao, khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm. Các nàng có thể sắm váy denim, váy cổ chữ V nhấn eo hay váy vải dạ…

Empty

Khi ưu tiên các thiết kế váy gọn gàng, chỉn chu, vẻ ngoài của chị em không chỉ ghi điểm sang trọng mà vóc dáng cũng được "hack" cao ráo và thon thả hơn. Bên cạnh các mẫu váy liền màu trung tính, các nàng hãy bổ sung váy màu sắc cho tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link