Sau nhiều năm, Việt Trinh “tố” tài tử Lý Hùng ngày xưa từng “dê” chị, chuyện gì đang diễn ra, thực hư ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, có cơ hội tái hợp cùng nhau trong nhiều chương trình, Việt Trinh Lý Hùng đã có những cơ hội tung hứng cùng nhau, nhưng cũng có câu chuyện "tố nhau" bất ngờ.

Những ngày còn trẻ, Lý Hùng nổi tiếng sớm và là khóa trên nên Việt Trinh ngưỡng mộ Lý Hùng Diễm Hương, chỉ mong được đóng chung. Ngày còn đi học, khi Lý Hùng đã nổi tiếng thì Việt Trinh vẫn chỉ là vai phụ như tì nữ, quần chúng. Khi cả hai cùng nổi tiếng thì Việt Trinh cũng đóng cặp với Lý Hùng trong nhiều phim và tạo nên tên tuổi của hai diễn viên như Ngọc Trong Đá, Lệnh truy nã, Lá sầu riêng…

Viet trinh va ly hung ngay xua

Sau khoảng thời gian bão hòa của dòng phim thị trường cũng như có những biến cố của đời sống, Việt Trinh Lý Hùng đã trải qua những vai trò khác nhau. Lý Hùng từng chuyển đi hát. Việt Trinh từng có thời gian ở ẩn sau biến cố đời tư. Vài năm trước Lý Hùng, Việt Trinh lại có cơ hội tái hợp trong nhiều chương trình game show như Kẻ thách thức, Cặp đôi hài hước…

Trong chương trình Kẻ thách thức tối 10/3/2019, với vai trò giám khảo khách mời, Việt Trinh vui vẻ kể lại những thách thức khi còn trẻ. Thời đó Lý Hùng học hệ A, Việt Trinh học hệ B phải đóng tiền. Các đạo diễn thường tìm diễn viên chính ở hệ A còn hệ B chỉ tuyển vai quần chúng, vai tì nữ, quân sĩ… Nhưng nhờ gương mặt sáng giá và vận may, Việt Trinh đã có cơ hội làm từ nữ chính, đứng quạt cho Diễm Hương trên phim.

viet trinh ly hung 4

Trong chương trình, Việt Trinh bỗng dưng “tố” đàn anh của mình từng “thả dê” năm ấy. Chuyện là khi làm tì nữ bưng rượu, Việt Trinh không may đã làm đổ bình, chiếc bình cổ quý  nên bị mắng và bắt đền. Lúc đó Việt Trinh muốn bật khóc nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc và Lý Hùng đã bảo vệ cô. Việt Trinh kể lại: Chú Lê Cung Bắc nói tội nghiệp nó quá tại chiếc bình không được đổ nước nên nó mới làm rớt. Còn anh Lý Hùng thì an ủi mình đừng buồn. Nhưng thực sự chú Lê Cung Bắc thì mình biết là giúp mình thiệt vì đó là một người chú nhưng anh Lý Hùng lúc đó là có phần hơi "dê".

Để minh chứng cho sự “dê” của đàn anh năm ấy, Việt Trinh nói nghệ sĩ Cung Bắc chỉ vỗ vai an ủi còn Lý Hùng thì sấn tới ôm lấy cô. Lời kể đi kèm hành động diễn tả của Việt Trinh trước đông người đã khiến khán giả bật cười.

Để tung hứng cùng Việt Trinh, tài tử Lý Hùng còn nhận lỗi cũng có phần của mình, vì khi đó Việt Trinh mới 17,18 khi Việt Trinh bưng khay rượu ra, ngước lên thấy Lý Hùng đẹp trai phong độ quá mà nên mới bị rớt. Cách nhận lỗi của nam nghệ sĩ thật thông minh hài hước tạo nên những tràng cười cho khán giả.

viet trinh ly hung game show

Hai người ở vai trò giám khảo khách mời đã mang nhiều tiếng cười cho khán giả

Lý Hùng từng nói lý do khi tham gia Cặp đôi hài hước là vì thấy có Việt Trinh. Giữa họ đã có 30 năm quen biết, nên anh cũng muốn có cơ hội tâm sự nhớ kỷ niệm xưa vì hồi đi đóng phim thì đóng xong là về, không có nhiều thời gian nói chuyện. Sự tái hợp của Việt Trinh, Lý Hùng trong nhiều chương trình ăn ý, khiến nhiều người hâm mộ vẫn nhắc lại tin đồn năm xưa hai người có yêu nhau và mong muốn “đẩy thuyền” cho hiện tại. Nhưng cả Việt Trinh và Lý Hùng đều khẳng định giữa họ chỉ có tình cảm anh em, bạn bè, không bao giờ có tình cảm trai gái. Sau nhiều năm dù không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng Lý Hùng, Việt Trinh vẫn chiếm được sự quan tâm của khán giả. Lý Hùng vẫn độc thân, anh nói niềm vui hiện tại của anh là mẹ, người vợ mà anh mong muốn cũng muốn giống mẹ mình nhưng có lẽ duyên chưa tới. Việt Trinh sau nhiều biến cố, chị cũng đã tuyên bố giải nghệ từ năm 2022, một phần chị từng nói không chịu nổi thị phi, một phần vì muốn tập trung cho con. Sự tái hợp của Lý Hùng – Việt Trinh trong nhiều chương trình đã gợi lại cho khán giả bao nhiêu kỷ niệm về những bộ phim thời xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn