Sở hữu vòng eo 52cm nhưng Triệu Lệ Dĩnh diện đồ không hề sang chảnh như mong đợi

( PHUNUTODAY ) - Vì vòng eo bé xíu nên nhiều khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh tạo cảm giác gầy gò, thiếu sức sống.

Sau khi sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc và style lên hương. Cô còn từng hé lộ cô có vòng eo chỉ 52cm mà thôi. Vòng eo bé tí xíu như Triệu Lệ Dĩnh vốn là niềm ao ước của nhiều chị em, tuy nhiên eo nhỏ chưa chắc đã đẹp, vì diện đồ khiến dân tình lo lắng vì body mỏng manh, thiếu sức sống. 

Empty

Triệu Lệ Dĩnh từng hé lộ cô có chiều cao 1m65, nặng 42kg và vòng eo chỉ vỏn vẹn 52cm mà thôi.

Empty

Khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh phải dùng ghim kẹp quần để vừa vặn với vòng 2 nhỏ gọn. 

Empty

Vì vòng eo quá bé mà cô đã phải khâu bớt phần cạp quần để có thể diện vừa vặn.

Empty

Với lợi thế eo nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh cũng tích cực diện những mẫu váy áo bó sát tôn lên vòng 2 mảnh mai nhưng không hề quyến rũ. 

Empty

Tuy nhiên eo nhỏ không phải lúc nào cũng đẹp, cũng vì thường xuyên diện váy áo ôm sát khoe eo thon nên dân tình càng có thể thấy rõ vóc dáng mảnh mai, gầy gò không thu hút ánh nhìn như mong đợi. 

Empty

Vì vóc dáng gầy gò, eo bé xíu mà trong nhiều trường hợp, nét gợi cảm của Triệu Lệ Dĩnh cũng giảm đi vài phần. 

Empty

Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh eo nhỏ vì tổng thể vóc dáng của cô vốn khá gầy, vậy nên khi diện những mẫu váy áo cắt xẻ không đủ để tạo cảm giác sexy, gợi cảm mà càng thêm phần gầy gò, thiếu sức sống. 

Empty

Vóc dáng mảnh mai của Triệu Lệ Dĩnh cũng không thực sự cân đối với tổng thể tỷ lệ của gương mặt, váy áo chiết eo lộ rõ vòng 2 mỏng manh tạo cảm giác thiếu sức sống.

Nhiều ngôi sao thường lao vào những cuộc giảm cân khắc nghiệt để có được body thật mảnh mai, hợp với thẩm mỹ của số đông. Nhưng eo nhỏ không phải lúc nào cũng đẹp, nhất là khi diện những mẫu váy bó sát tôn eo như Triệu Lệ Dĩnh thì cô càng lộ vóc dáng bé tí xíu.

Empty

Dù diện những mẫu trang phục khoe eo như quần cạp trễ, áo crop top... nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng khó toát lên cảm giác năng động, hiện đại vì vóc dáng quá gầy gò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link