Giày dép mules "phủ sóng" hè này, vừa tiện lại vừa mang đến sự sành điệu cho tổng thể

( PHUNUTODAY ) - Không cồng kềnh như các đôi giày chục centimet, giày mules, sandal ghi điểm ở vẻ đẹp tinh tế vừa vặn, lại thoáng chân vô cùng.

Mules là kiểu giày cổ điển được mọi quý cô ưa chuộng. Ưu điểm của nó dựa vào phần thiết kế hở gót mang đến sự phóng khoáng và sành điệu cho tổng thể trang phục. Với chiều cao vừa phải, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho ai thích sự tiện lợi. 

Giày, sandal mules không chỉ hợp mix cùng các set đồ nền nã, thanh lịch như váy vóc điệu đà, bộ suit đứng dáng mà còn lý tưởng để diện với áo thun + quần jeans. Lựa chọn lý tưởng nhất chính là các mẫu mules mang tone màu trung tính.

Không cồng kềnh như các đôi giàu chục centimet, giày mules, sandal ghi điểm ở vẻ đẹp tinh tế vừa vặn, lại thoáng chân vô cùng. Với phần gót chỉ tầm 3 - 5 phân, kiểu giày này mix kiểu gì cũng đẹp và tôn dáng.

Empty

Một đôi mules phối lông tone màu cam rực rỡ là item hoàn hảo để diện xuống phố. Đặc biệt diện áo thun + quần jeans cũng đẹp mà mix cùng các món đồ gợi cảm cũng chuẩn phong cách. 

Empty

Các quý cô U40 thường yêu thích diện những đôi mules mang tone màu trung tính đảm bảo vẻ ngoài tinh tế. 

Empty

Chiara Ferragni xuống phố với set đồ co-ords “đen toàn tập” cùng điểm nhấn là sandal mules quai ngang màu trắng. Set đồ đơn giản nhưng lại trông sang chảnh và thời thượng nhờ khéo léo chọn phụ kiện. 

Empty

Mix giày mules màu trung tính với quần jeans ống đứng, tube top hoặc áo khoác mỏng cũng là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho các nàng công sở. Những ý tưởng diện đồ này sẽ giúp phong cách của bạn thêm sành điệu, hút mắt mà chẳng cần cố.

Empty

Terri Kwan diện chiếc váy họa tiết rực rỡ cùng áo khoác và sandal mules đan da màu tím lavender. Để thêm sự tươi trẻ, bà mẹ 3 con sử dụng kẹp tóc đa sắc màu và túi clutch sang chảnh. 

Empty

Sandal mules được các quý cô văn phòng “sủng ái” hết mức. Chỉ cần diện sandal mules cùng một bộ suit màu beige trang nhã là chuẩn bài thanh lịch.

Empty

 Katie Holmes cũng là một fan trung thành của những đôi mules đế thấp, đặc biệt là những đôi có thiết kế hai quai mảnh cùng phần đế trụ tầm 3 cm.

Empty

Kiểu sandal mules này tuy không quá cao nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh thoát cho vóc dáng, tránh xa cảm giác cồng kềnh, nặng nề so với khi diện những thiết kế đế bệt.

Empty

Dù rất nữ tính nhưng không vì thế mà chúng mất đi vẻ năng động, cá tính. Nhất là khi được mix cùng áo phông sát nách, quần jeans túi hộp và túi xách dây xích. Cách mặc này vừa tăng vẻ phong cách vừa tạo điểm nhấn cho set đồ của nàng, ai theo đuổi style Y2K chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link