Để thay đổi người đàn ông vô tâm, phụ nữ hãy nhớ những quy tắc ngầm này

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông vô tâm có dễ thay tâm đổi tính?

Ngoài thời gian, hoài niệm hay những gì thuộc về quá khứ thì cái gì cũng có thể sửa được, nhất là con người. Vậy nên muốn thay đổi người đàn ông vô tâm không phải không có cách, mà phụ nữ trước hết hãy tự ghi nhớ 3 nguyên tắc này.

Sống vô tâm hơn với chồng

Cái dại của phụ nữ là đòi sống đòi chết rồi tự dằn vặt bản thân để níu kéo gã đàn ông vô tâm. Đàn ông 1 khi đã "chán" anh ta sẽ rất phũ phàng, anh ta sẽ không nghĩ đến cảm nhận của bạn đâu, anh ta sẽ làm đủ mọi cách để vứt bỏ bạn ra khỏi cuộc đời anh 1 cách nhanh nhất. Vậy nên đừng tốn thời gian nước mắt cho người như vậy.

153

Bản chất đàn ông thích chinh phục, tính sở hữu cũng rất mạnh bởi thế nên phụ nữ muốn đàn ông đặt hết tâm can vào mình thì cách tốt nhất đó chính là hãy cứ sống vô tâm với anh ta. Có như vậy anh ta mới chịu kiểm điểm bản thân để sống tốt với vợ hơn.

Đàn bà dại mới đòi hỏi chồng phải luôn nghĩ về mình, còn đàn bà thông mình thì biết đáp trả những gì chồng đối xử với mình.

Phải tự trân trọng, thương lấy bản thân mình

Nhiều người phụ nữ tự quay ngược lại trách móc ghét bỏ bản thân vì nghĩ mình không đủ tốt mới khiến người đàn ông vô tâm. Không phải đâu phụ nữ ạ. Là do bạn quá tốt bạn quá hết lòng quá yêu thương anh ta nên anh ta mới được đà muốn làm vương làm tướng trong cuộc đời bạn. Phải nhìn lại, nhìn suy ngẫm phụ nữ ạ.

150

Để người khác yêu thương coi trọng mình thì bạn phải nhận ra và trân quý giá trị bản thân mình trước hết. Phải luôn đầu tư những gì tốt đẹp nhất cho bản thân và con cái, còn nếu là người chồng vô tâm thì hãy để anh ta xếp ở vị trí cuối cùng trong lòng bạn.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ tập trung ăn uống để lo cho sức khỏe của mình, thoải mái ra ngoài mua sắm, tụ tập với bạn bè để thấy rằng cuộc đời này không có đàn ông cũng không thể chết đi được.

Không tìm cách xen vào thế giới riêng của chồng

148

Phụ nữ thích kiểm soát, nhưng có một sự thật đó chính là nếu đàn ông đã muốn giấu thì cho dù bạn có nỗ lực thế nào cũng khó có thể tìm hiểu được. Hơn nữa những gì đàn ông giấu phụ nữ không nên cố gắng tìm hiểu, người tổn thương sẽ lại càng là bạn mà thôi. 

Hãy cứ để anh ta tự do bay nhảy trong thế giới riêng của anh ta. Bạn ở thế giới của bạn tự yêu thương bản thân, con cái, phụng dưỡng cha mẹ. Hãy sống thật thoải mái, đừng lo nghĩ nhiều. Rồi sau đó, đàn ông sẽ nhận ra rằng cả cuộc đời anh ta người cuối cùng có thế ở bên cạnh chăm sóc san sẻ với anh ta chỉ có người vợ tần tảo mà thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link