Đen Vâu trở thành nguồn cảm hứng cho câu hỏi trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia

( PHUNUTODAY ) - Đen Vâu quả xứng đáng là rapper có đông fan và độ phủ sóng nhất nhì Việt Nam.

Đường Lên Đỉnh Olympia từ lâu đã là chương trình về kiến thức dành cho học sinh nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Mới đây, Đen Vâu bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng cho câu hỏi trong chương trình. Cụ thể chương rình chia sẻ hình ảnh của nam nghệ sĩ và hỏi: "Rapper này có nghệ danh là gì?". 

denvau2

Sau khi xem được phần thi này, Đen Vâu đã thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc này và có bài đăng cực kỳ lầy lội. Anh viết: "Lúc đầu em nghĩ là Tôm Cờ-rui nhưng vì có râu nên mạnh dạn đoán là Giôn-ny Đép, một trong 2 thành viên của nhóm Mo-đờn Thóoc-Kinh với ca khúc nổi tiếng Cheri Lady kể về một cô gái thích ăn sơ ri trộn muối ớt ạ.

Sơ ri được xếp vào loại trái cây giàu dưỡng chất nhất trong số những hoa quả có màu đỏ. Theo như nghiên cứu thì hàm lượng Vitamin C trong quả sơ ri cao gấp 20 lần cam và chanh. Chính vì thế mà ở Tiền Giang nơi trồng nhiều sơ ri nhất cả nước ví chúng là loại quả vua vitamin C.

denvau

Ngoài hàm lượng Vitamin C thì trong quả sơ ri còn chứa nhiều loại vitamin khác như A, E, D cùng hàng loạt chất khoáng nữa như Kali, Kẽm, chất xơ vv. Khi ăn thường xuyên sơ ri sẽ giúp bạn lợi tiểu và giúp ích cho hệ tiêu hóa của bạn rất nhiều. Nhiều chị em phụ nữ ăn thường xuyên sơ ri sẽ giúp giảm cân và giữ dáng rất hiệu quả".

Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường), anh hiện là một trong những cái tên 'hot' nhất của giới underground hiện nay. Anh từng là công nhân dọn vệ sinh và gắn bó với nghề này suốt 7 năm. Sau đó anh làm chủ một quán cafe, tuy nhiên duy trì đến năm 2016, anh mới chính thức nghỉ  việc, đóng quán và lựa chọn hướng đi mới. 

“Tôi từng muốn có một cuộc sống an toàn và ổn định nên đã chọn nghề công nhân vệ sinh. Rồi lại nghĩ rằng xã hội thay đổi theo từng ngày, và chẳng có gì là an toàn cả. Khi bạn mạnh dạn đóng cánh cửa này lại, thì cánh cửa khác sẽ mở ra, nếu cảm thấy bế tắc quá thì hãy tìm một hướng đi khác. Thấy thoải mái thì mới làm công việc tốt được”, Đen Vâu chia sẻ.

Năm 2014, anh viết ca khúc Đưa nhau đi trốn và đã trở thành “hit” và cái tên Đen Vâu bắt đầu được yêu thích. Âm nhạc đã mang đến cho Đen Vâu nhiều thứ tuy nhiên quan trọng nhất là nó làm anh sống với đam mê thực sự. 

Năm 2017, anh nhận được đề cử giải thưởng ca sĩ ấn thượng của VTV Awards, đây là một trong những thành công của chàng rapper này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link