Đen Vâu chịu khó nấu ăn nuôi em: Xin đừng ngợi ca vì làm việc tốt không có gì là cao xa cả

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua MV Nấu ăn cho em của Đen Vâu và ekip đã được lan truyền nhanh chóng. Dù MV không có gì bất ngờ và nổi bật về góc độ âm nhạc nhưng lại được yêu thích vì những lý do dưới đây.

 Sau 4 ngày phát hành, Nấu ăn cho em của Đen Vâu đã lọt vị trí top 1 trending của nền tảng Youtobe. Nhiều người nhận xét so với các sáng tác trước đó thì Nấu ăn cho em không có gì mới lạ nhưng nó lại mang nhiều giá trị.

Bản nhạc Nấu ăn cho em của Đen Vâu có giai điệu du dương, tươi sáng và những câu từ ý nghĩa, với hình ảnh về trẻ em vùng cao đầy xúc động. Trước đó Đen Vâu đã có 15 MV đi vào top trend. Nấu ăn cho em là MV thứ 16 lọt vào Top trend.

den vau

Theo nhận định của truyền thông và khán giả thì Nấu ăn cho em phong cách Đen Vâu không có gì là đột biến là bất ngờ. Nhưng nhiều người đã rớt nước mắt khi xem MV này. Trên trang face, Đen Vâu nói rằng doanh thu từ MV này sẽ được dành cho dự án xây trường và nuôi em.

Chia sẻ với báo chí, anh Hoàng Hoa Trung chủ nhiệm nhóm Nuôi em nói đã có 1000 em nhỏ được nhận nuôi. Nhiều khán giả bình luận MV đã thôi thúc họ sống tử tế hơn, tốt đẹp hơn, thiện tâm hơn.

dn

Đen Vâu nói rằng anh không phải là người đầu tiên làm điều đó, anh không phải người đầu tiên xây trường cho các em nhỏ. Đặc biệt hơn Đen Vâu nói rằng để làm việc tốt cũng cần phải học. Anh tin anh không phải người đầu tiên và cũng không phải người cuối cùng.

Nhận được bình luận lời khen từ khán giả, Đen nói “Xin đừng khen chúng mình vì thực sự những gì đang làm rất nhỏ so với vô vàn người đang cống hiến ngoài kia, và thực sự làm việc tốt không là điều gì cao xa cả”.

den

Khán giả đồng tình với cách hành xử của Đen Vâu nên lượt truy cập càng cao, như góp tay cùng Đen Vâu và cộng sự lan tỏa sự tốt đẹp.

Bản nhạc của Đen Vâu được đánh giá là ca khúc xã hội vì cộng đồng chứ không hẳn là vì âm nhạc. Và khán giả thấy rằng ở góc độ xã hội thì Nấu ăn cho em đã tạo được những giá trị có tính lan tỏa cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn