3 bước để bắp tay hết mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ thừa vùng cánh tay nếu chị em không biết cách giảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

"Tiếp nhiên liệu" cho cơ bắp sau mỗi ngày làm việc

giảm mỡ bắp tay
Muốn giảm mỡ bắp tay bạn nhớ nạp thêm chất xơ trong củ, quả.

Chất đạm và các loại hydrate carbon giàu chất xơ có trong rau, củ, hoa quả, khoai lang… là giải pháp tối ưu giúp bạn xoa dịu cho các cơ bắp mệt mỏi của mình. Các axit amin từ đạm sẽ hỗ trợ sự phát triển và phục hồi cơ, cộng với chế độ ăn hạn chế mỡ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cơ bắp (glycogen) hoạt động hiệu quả hơn đó!

Giảm béo bắp tay hiệu quả bằng môn bơi lội

Bơi lộ là một trong những bài tập thể dục giảm béo bắp tay hiệu quả chỉ sau một thời gian tập luyện. Mỗi ngày bạn nên dành 30 phút để bơi.

Muốn giảm béo nhanh bắp tay nên sử dụng các kiểu bơi bướm, bơi tự do tay sử dụng nhiều. Nếu có thể duy trì thực hiện thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi tay thon gọn và săn chắc đến bất ngờ.

Giảm béo bắp tay bằng các kéo giãn tay

Đừng đợi đến những bài thể dục buổi tối hay buổi sáng, mà bạn hãy cố gắng kéo giãn cánh tay của bạn mọi lúc bạn rảnh. Việc làm này không chỉ giúp các cơ của bạn hoạt động, mà còn làm bạn khỏe khoắn và đẩy lùi sự mệt mỏi và giúp bắp tay của bạn săn chắc lại. Bài tập đơn giản này có thể thực hiện khi làm việc, xem phim, hay ngồi máy vi tính.

Hãy đan các ngón tay của bạn vào nhau, để ở đằng sau đầu, bắt đầu kéo căng ra với phần khuỷu tay phải luôn ở phía sau đầu của bạn. Tiếp tục giữ động tác trên và nghiêng lưng qua trái, giữ trong một vài giây rồi nghiêng qua phải, cố gắng gữ cho bàn tay của bạn luôn kéo căng và ở trên một đường thẳng.

Đan các ngón tay của bạn lại và để tay ở phía sau lưng, thấp hơn cột sống. Kéo giãn hai bàn tay của bạn thẳng ra phía sau và ưỡn ngực về phía trước. Bài tập này cũng có tác dụng giảm đau nhức lưng khi bạn ngồi máy tính quá nhiều.

Chân thon gọn với những động tác đơn giản
Chân thon gọn với những động tác đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với những bài tập đơn giản có thể giúp chị em sở hữu chân thon hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn