Công thức chăm sóc vòng 1 để chuẩn như ý muốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để sở hữu vòng 1 chuẩn như ý muốn chị em cần có chế độ chăm sóc chuẩn.

Bổ sung hàm lượng Estrogen

tăng size vòng
Bổ sung Estrogen là một trong cách giúp ngực phát triển.

Vấn đề chính chi phối để đôi gò bồng đảo của bạn lớn hơn là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của bạn to hay nhỏ. Vấn đề lớn là Estrogen được sản xuất rất nhiều trong thời kỳ dậy thì, khi đó ngực của bạn phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, khi hết tuổi dậy thì, loại hormone có chứa Estrogen bị giảm đáng kể, làm cho ngực dừng ở kích thước bạn đang có và không phát triển nữa.

Ăn trứng

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Xây dựng các cơ ngực 

Các cơ ngực nằm ngay bên dưới bầu ngực của bạn. Tăng cường tập luyện sẽ giúp bạn cải thiện kích thước tổng thể và giúp bầu ngực săn chắc. Bạn có thể xây dựng cơ ngực của bạn bằng cách làm hai việc chống đẩy và ép ngực trên máy tập. Chăm chỉ tập luyện, mỗi tuần 5 buổi sẽ giúp bạn cải thiện cơ ngực của mình.

Một vài lời khuyên hữu ích khi bạn thực hiện bài chống đẩy:

Hãy thả lỏng hông vì điều này giúp hông được thư giãn và xương chậu của bạn sẽ không bị lệch. Luôn giữ vững khuỷu tay dang rộng cánh tay vừa phải. Điều này giúp bắp tay và phần vai săn chắc hơn nếu luyện tập thường xuyên. Khép hai chân sát lại với nhau, việc này giúp kích thích cơ mông phát triển tối đa.

4 bài thể dục đơn giản giúp tăng kích thước vòng 1
4 bài thể dục đơn giản giúp tăng kích thước vòng 1
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý chị em cần kết hợp các bài tập đơn giản dưới đây để vòng 1 căng tròn quyến rũ.
Công thức làm 2 mặt nạ nở ngực tại nhà
Công thức làm 2 mặt nạ nở ngực tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 1 căng tròn sẽ làm tăng thêm sức quyến rũ cho phái đẹp. Vì vậy, chị em hãy tận dụng hai loại mặt nạ tại nhà dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn