Bài tập giúp môi căng mọng, quyến rũ trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em chỉ cần thực hiện bài tập đơn giản sẽ giúp môi căng mọng quyến rũ nhanh chóng trong mùa đông lạnh.

Nguyên nhân gây môi thâm

Môi của chúng ta rất nhạy cảm với ánh nắng. Việc tiếp xúc thường xuyên sẽ khiến môi trở nên khô và thâm đen do ánh nắng thúc đẩy quá trình sản xuất sắc tố melanin trên môi.

Đồ uống chứa caffeine như trà, café cũng khiến môi bị biến đổi màu sắc.

bài tập môi
Vitamin C có khả năng giúp chúng ta đối phó với tình trạng nhiễm sắc tố ở môi.

Một trong những tác hại không thể tránh khỏi khi hút thuốc lá chính là làm môi thâm. 

Khi chúng ta không cung cấp đủ nước cho cơ thể, đôi môi cũng phải chịu những hậu quả rất lớn. 

Trong các loại son môi có chứa rất nhiều thành phần hóa học có hại cho đôi môi. 

Bài tập cho đôi môi

Nhiều người vì bận bịu công việc và gia đình mà quên đi khâu chăm sóc sức khỏe cho đôi môi của mình, dẫn đến môi khô, nứt. Nếu muốn có đôi môi căng mọng, quyến rũ bạn cũng cần đảm bảo sự dẻo dai, khỏe mạnh cho đôi môi bằng các bài tập.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để khởi động khoang miệng với bài tập nhẹ nhàng dành cho môi. Đơn giản nhất là chum khép môi nhẹ rồi thả lỏng (thực hiện liên tục từ 20-30 lần). Hoặc bạn có thể hít thở sâu, thổi phồng má. Cách này vừa làm đẹp môi vừa giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái bất ngờ.

Buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn nên dành một chút thời gian massage môi. Dùng ngón tay trỏ ấn nhẹ quanh vành môi từ 10-20 lần mỗi ngày, đôi môi của bạn sẽ mềm mại hơn vào buổi sáng.

triệt lông
Lợi ích đặc biệt khi triệt lông vào mùa đông
Không phải ai cũng biết mùa đông là thời điểm lý tưởng để triệt lông giúp da chăm sóc da hoàn hảo, không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn