Chibi Hoàng Yến làm thế nào để có làn da trắng sáng, mịn màng?

10:00, Thứ tư 20/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là bí quyết chăm sóc da cực hiệu quả để có tác dụng tốt nhất của Chibi Hoàng Yến.

hotgirl nên Chibi Hoàng Yến rất chịu khó chăm sóc và dưỡng da mỗi ngày để được sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Hotgirl xinh đẹp cho biết, là con gái, lại thường xuyên trang điểm do tính chất công việc nên chăm sóc da được cô ưu tiên hàng đầu. Hơn thế, da lại thuộc loại khô, nên cô càng cẩn trọng hơn.

Chibi Hoàng Yến chia sẻ, cô rất quan tâm việc giữ vệ sinh da để có làn da khỏe. Cô kết hợp giữa mỹ phẩm, liệu pháp spa và phương thức tự nhiên như ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước và cố gắng đi ngủ sớm nhất có thể.

hoang yen phunutoday1

Chibi Hoàng Yến tự đắp mặt, chăm sóc da tại nhà.

Phương pháp chăm sóc da của Chibi Hoàng Yến như sau. Vào mỗi buổi sáng sớm, việc đầu tiên cô làm là rửa mặt bằng loại sản phẩm có tính kiềm nhẹ. Hiện tại, hot girl đang dùng sữa rửa mặt tinh chất trà xanh, vừa tốt cho da, vừa gây "ghiền" vì mùi thơm của nó. Sau đó, người đẹp uống 1 cốc nước to để kịp thời bổ sung lượng nước cho cơ thể và da trong ngày mới. Nếu có lịch trình làm việc thì cô mới trang điểm. Còn chỉ ra phố với bạn bè hoặc đơn giản là "một ngày của riêng mình", cô sẽ để mặt mộc.

Với nước da hơi ngăm ngăm, Chibi Hoàng Yến hoàn toàn tự tin và thích những gì mình đang có. Cô ít khi lựa chọn sản phẩm làm trắng da. Bù lại, những loại có tinh chất tự nhiên sẽ được Chibi tin dùng nhiều hơn. Hoàng Yến luôn xem kỹ phần ghi chú về các chất thành phần, nếu không hiểu sẽ lên mạng tra để có thông tin đầy đủ hơn trước khi sử dụng.

Ngoài ra, cô nàng đắp mặt nạ trái cây tự làm 2 ngày/ 1 lần. Các nguyên liệu thường sẽ là sữa chua, dưa leo, đu đủ và sữa tươi. Kết hợp sử dụng thêm mặt nạ mua sẵn 1 lần / tuần để bổ sung collagen và các tinh chất khác cho da. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là cô đã tập cho mình thói quen uống nước ngay cả khi không khát để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể và da.

hoang yen phunutoday2

Hiện tại, Chibi Hoàng Yến đã có được làn da trắng sáng, mịn màng.

Về chế độ ăn uống, Chibi Hoàng Yến luôn ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin cho da. Cô nàng đặc biệt ít khi ăn đồ có nhiều gia vị, dầu mỡ hoặc cay nóng. Đồng thời, hạn chế thức uống có hại như rượu, bia, cafe, nước ngọt có ga... Đặc biệt, bạn nên tránh tiếp xúc với bụi bặm, không thức khuya, không để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Tạm biệt vĩnh viễn sẹo, mụn trứng cá với cà rốt
Tạm biệt vĩnh viễn sẹo, mụn trứng cá với cà rốt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cà rốt không chỉ là thực phẩm có lợi cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng trị sẹo, mụn trứng cá siêu hiệu quả.
Mụn nhiều mấy cũng hết vĩnh viễn chỉ với vài nghìn đồng
Mụn nhiều mấy cũng hết vĩnh viễn chỉ với vài nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vỏ cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp, trị mụn khá hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong