Dùng 3 loại quả này mỡ bụng giảm nhanh hơn tập gym

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ dễ dàng giảm nhanh mỡ bụng một cách vô cùng hiệu quả nếu biết cách ăn 3 loại thực phẩm rẻ, an toàn dưới đây

Nước ép bưởi

Bưởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” giúp đẹp da, đốt cháy chất béo và giảm cân, và là một thành phần không thể thiếu trong thực đơn của những cô nàng mong muốn sở hữu vòng eo “con kiến”. Chính vì thế, giảm cân bằng bưởi là 1 phương pháp ăn kiêng khoa học đem lại hiệu quả khá tốt.

Hãy bắt đầu buổi sáng với nửa trái bưởi mỗi ngày – nó cung cấp cho bạn 35 calo và hoàn toàn không chứa chất béo. Bạn có thể ăn 1/4 - 1 trái bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi sẽ tạo cảm giác no và do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Ngoài ra, bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sang. Bạn cũng có thể sử dụng nước ép bưởi đóng chai tuy nhiên nếu chúng quá ngọt hãy vắt them chút chanh tươi nhé.

Mướp đắng

Mướp đắng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, hai lần potassium của chuối, và có các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ. Chính vì thế giảm cân bằng mướp đắng là phương pháp giảm béo khoa học, đồng thời giúp đẹp da. Đây cũng được coi là “thần dược” giúp bạn gái có vòng 2 chưa thon gọn xóa tan mặc cảm.

Với mướp đắng bạn hãy cắt theo chiều dọc thành hai nửa, bỏ hạt sau đó cắt khúc và ép lấy nước uống. Bạn cũng có thể trộn thêm với hỗn hợp nước ép cần tây, táo, chanh, dưa chuột để giảm bớt vị đắng và khó uống nhé.

Chuối

Chuối rất giàu vitamin và cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động trong ngày. Trung bình một quả chuối chín chứa 3 g chất xơ, 26 g carbohydrate, 1,3 g protein, 0,4 g chất béo và 95 calo.

Chuối có khả năng đẩy nhanh tốc độ oxy hóa của cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Do đó khi ăn kiêng bằng phương pháp này, bạn không cần kiêng khem hay luyện tập nặng, vừa có đủ năng lượng hoạt động cho một ngày, vừa giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có nhiều kali hỗ trợ điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động cho hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu. Vì vậy, đây là thực phẩm hữu ích việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời tạo cảm giác no lâu.

- Ăn 10-12 quả chuối chín/ ngày, đồng thời uống 3 cốc sữa không béo mỗi ngày vào bữa sáng, trưa, tối. Không dùng thêm bất cứ đồ ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc. Người có acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hóa không tốt hoặc tiêu chảy nên hạn chế sử dụng phương pháp này.

Thực phẩm ăn vào tóc vừa đen vừa mượt đến bất ngờ
Thực phẩm ăn vào tóc vừa đen vừa mượt đến bất ngờ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có nhiều thực phẩm ăn vào giúp tóc mượt cực nhanh bạn cần chú ý.
Hết nám, tàn nhang với 2 công thức chưa đến 5 nghìn
Hết nám, tàn nhang với 2 công thức chưa đến 5 nghìn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nám da hay tàn nhang không gây hại với cho sức khỏe. Tuy nhiên, nó khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi giao tiếp, mất tính thẩm mĩ của khuôn mặt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn