Học xu hướng trang điểm mê hoặc của các teengirl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những xu hướng trang điểm đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bạn đã biết chưa?

Da trắng sứ và môi tối màu

Điểm nhấn của kiểu trang điểm này là đôi mõi căng mọng tối màu và làn da bóng mịn màng.

Một chút phấn mắt xám màu đơn giản không cần cầu kì và một thỏi son màu hiếm như rượu vang, đỏ booc đô hay son nâu là bạn đã có ngay khuôn mặt quyến rũ như ý.

Mắt mèo đen và môi đỏ

Kiểu trang điểm không bao giờ lỗi mốt và dễ kết hợp trang phục chính là đôi mắt mèo đen và son môi đỏ tươi. Bạn sẽ giống những ngôi sao màn bạc với sự kết hợp hoàn hảo này.

Phấn mắt nâu và môi trái đào

Kiểu trang điểm này phù hợp với mọi hoạt động, môi trường công việc của bạn, bạn cũng có thể sử dụng lối trang điểm này để đi chơi hay đi dự tiệc. Điều quan trọng là bạn cần biết tiết chế lớp phấn mắt nâu để tránh làm khuôn mặt mệt mỏi. Bên cạnh đó, một thỏi son màu trái đào sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm tươi mới và làm nhẹ bớt lớp phấn mắt nâu.

Môi màu nude và mắt khói

Bạn sẽ trông thật lung linh trong buổi hẹn hò với đôi môi căng mọng tự nhiên kết hợp với mắt khói cổ điển. Tuy nhiên, khi lựa chọn sự kết hợp này, bạn nên chú ý tìm loại son phù hợp với tông màu da của mình.

Trị dứt điểm mụn ở lưng với những bí kíp siêu đơn giản
Trị dứt điểm mụn ở lưng với những bí kíp siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ sau 1 tuần áp dụng tuyệt chiêu đơn giản này toàn bộ mụn ở lưng sẽ biến mất hoàn toàn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link