Làm trắng da tại nhà siêu hiệu quả với "thần dược" này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoai tây không chỉ là thực phẩm bổ mà nó còn có tác dụng làm đẹp, làm trắng da cực hiệu quả tại nhà mà không hề tốn kém.

Khoai tây là một thực phẩm chứa nhiều vitamin E, vitamin C và cách dưỡng chất chống oxy hóa (chống lão hóa), có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả, được coi là thần dược đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Còn sữa tươi, nếu kết hợp cùng những dưỡng chất trong khoai tây sẽ giúp bạn sở hữu làn da không những trắng hồng mà còn căng mịn. Sử dụng mặt nạ trắng da này 2 lần 1 tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận da trắng lên, căng mịn và cải thiện nếp nhăn hiệu quả. 

khoai tay phunutoday1

Làm trắng da tại nhà siêu hiệu quả với "thần dược" này.

Cách làm mặt nạ khoai tây rất đơn giản, chỉ cần 1 củ khoai tây và nửa túi sữa tươi không đường, bạn sẽ có hỗn hợp đặc sệt. Đầu tiên, khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và cho vào nồi luộc cho chín mềm. Sau đó vớt ra, nghiền nát và trộn với lượng vừa đủ sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp đặc sệt. 

Nếu bạn cho nhiều sữa thì hỗn hợp sẽ không đặc, nên cần chú ý cho từ từ từng chút một. Trước khi đắp mặt nạ dưỡng da từ khoai tây và sữa tươi, bạn nên dùng nước nóng xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn. Đắp mặt nạ khoai tây lên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đặc biệt, nếu da bạn là loại da nhờn, bạn có thể thêm bột yến mạch vào hỗn hợp mặt nạ khoai tây và sữa tươi để giúp cân bằng độ ẩm, giúp da bạn bớt nhờn hơn.

lam dep phunutoday2

Nếu không có thời gian, bạn có thể làm mặt nạ khoai tây tự nhiên. Bạn chỉ cần thái khoai tây thành những lát mỏng dày khoảng 1 đến 2 mm. Sau đó đắp lên mặt và giữ trong vòng 10 phút. Mặt nạ dưỡng da từ khoai tây này nên được làm 2 tuần 1 lần để có được làn da trắng mịn.

Ngoài ra, bạn có thể làm nước ép khoai tây sống, bạn lấy 1 củ khoai tây rửa sạch, gọt vỏ. Sau đó ép lấy nước bằng máy ép hoặc bằng cách băm nhuyễn khoai và dùng khăn sạch ép lấy nước. Dùng bông gòn thoa nước khoai tây mới ép đều lên mặt. Thư giãn trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mềm hơn rất nhiều so với lúc trước. Cách này bạn có thể thực hiện khoảng 1 lần/ tuần và bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng hồng như mơ ước.

40 tuổi không có nếp nhăn nếu sử dụng đúng cách hỗn hợp này
40 tuổi không có nếp nhăn nếu sử dụng đúng cách hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu sử dụng hỗn hợp này đúng cách, dù 40 tuổi bạn cũng sẽ chẳng có nếp nhăn và được sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
'Tạm biệt' nốt ruồi kém duyên cực an toàn chỉ với... dứa
'Tạm biệt' nốt ruồi kém duyên cực an toàn chỉ với... dứa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nốt ruồi kém duyên sẽ mờ dần theo thời gian nếu sử dụng dứa đúng cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn