40 tuổi không có nếp nhăn nếu sử dụng đúng cách hỗn hợp này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu sử dụng hỗn hợp này đúng cách, dù 40 tuổi bạn cũng sẽ chẳng có nếp nhăn và được sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Thời gian, tuổi tác, lão hóa cùng với tác động của môi trường, ô nhiễm, mỹ phẩm khiến làn da bị xấu đi trông thấy. Đây là quy luật lão hóa tự nhiên không tránh khỏi nhưng bạn có thể ngăn chặn chúng phát triển nhanh bằng các loại mặt nạ thiên nhiên.

lam dep phunutoday1

40 tuổi không có nếp nhăn nếu sử dụng đúng cách hỗn hợp mật ong, chanh và trứng gà.

Từ trước, mật ong đã được coi như một loại thảo dược quý, được dùng trong cung đình và giới quý tộc. Ngày nay, khi khoa học phát triển, mật ong vẫn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và trong công nghiệp làm đẹp. Trong mật ong có chứa một lượng dinh dưỡng lớn như vitamin B và C, khoáng chất và Amino acid, mật ong có khả năng hydrat hóa da, đồng thời giữ ẩm và làm sạch da hiệu quả. Mật ong đặc biệt có khả năng chống lại sự oxy hóa và nhiễm khuẩn, làm cho da luôn khỏe, căng mịn và loại bỏ những nếp nhăn hiệu quả. 

Cách làm hỗn hợp mặt nạ này khá đơn giản, chỉ cần một ít mật ong, chanh và trứng gà, sẽ có ngay một "sản phẩm" thần thánh giúp bạn xóa tan nếp nhăn. Đầu tiên, trứng gà đập tách lấy lòng trắng trứng. Sau đó, cắt đôi quả chanh, lấy ½ quả vắt nước cốt. Dùng nước cốt này đánh bông với lòng trắng trứng. Cuối cùng cho thêm mật ong vào trộn đều là được hỗn hợp dùng để xóa thâm, mờ nhăn trẻ hóa da hữu hiệu.

Bạn nên vệ sinh sạch da mặt và bôi hỗn hợp đã được điều chế lên da đồng thời massage theo chuyển động tròn đều trong khoảng 20 phút. Sau đó, bạn ngưng lại và đợi tinh chất thẩm thấu trong da khoảng 10 phút nữa thì rửa lại mặt. Tinh chất có trong hỗn hợp mật ong chanh sẽ lấy đi lớp da sừng già cỗi bên trên, đồng thời làm mờ vết thâm, cũng như giãn nếp nhăn giúp da căng mịn hơn.

Khử hôi nách 'cực chuẩn' tại nhà với cà chua
Khử hôi nách 'cực chuẩn' tại nhà với cà chua
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cà chua không chỉ là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng trị hôi nách cực chuẩn và hiệu quả tại nhà.
Da đen 'biến' thành da trắng chỉ sau 1 đêm với... chuối
Da đen 'biến' thành da trắng chỉ sau 1 đêm với... chuối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chuối không chỉ có lợi cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp, làm trắng da siêu hiệu quả chỉ sau 1 đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn