Mẹo mua mỹ phẩm "hàng hiệu" mà vẫn tiết kiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để mua đươc mỹ phẩm đúng chất lượng mà giá tốt chị em hãy tham khảo mẹo dưới đây.

Mua lõi mỹ phẩm gắn vào hộp đã dùng trước đó

Những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Shiseido, Kanebo luôn bán lõi phấn phủ với giá chỉ bằng 1/2 nguyên hộp thông thường, mà chất lượng vẫn y chang. Bạn có thể loại lõi phấn này rồi lắp lại vào vỏ hộp, như vậy bạn đã có thể tiết kiệm được 1 khoản kha khá.

mua mỹ phẩm
Những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Shiseido, Kanebo luôn bán lõi phấn phủ.

Mua mỹ phẩm ở... hiệu thuốc

Đừng ngạc nhiên, hầu hết các hiệu thuốc uy tín đều có những loại dược mỹ phẩm có uy tín. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mua hàng giá rẻ hơn mà chất lượng so với hàng hiệu bán trong các trung tâm mua sắm cũng không kém là bao. Rất nhiều thứ hay ho bạn có thê tỉm thấy ở đó, và yên tâm hiệu thuốc đảm bảo chất lượng cho bạn thậm chí còn hơn cả những salon mỹ phẩm hoành tráng.

Mua mỹ phẩm đa công dụng

mua mỹ phẩm
Bí quyết đầu tiên để tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm là dành tiền cho các loại mỹ phẩm đa công dụng.

Một lọ kem nền vừa có công dụng chống nắng, dưỡng da, che khuyết điểm lại cải thiện màu da sẽ chiếm ưu thế hơn nhiều so với một loại kem nền thông thường. Với những sản phẩm hữu ích như vậy, bạn có thể đem đi chơi tiện lợi và dễ dàng, lại không tốn quá nhiều tiền cho những loại mỹ phẩm khác nhau.

Thử hàng mẫu

Đây là lời khuyên hữu ích nhất dành cho các nàng hay dùng đồ trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da. Trước khi mua sản phẩm hoàn toàn mới, hãy thử những hàng mẫu có sẵn để xem bạn có thực sự thích chúng hay không. Bên cạnh đó thì việc thử trước khi mua cũng giúp bạn kiểm tra xem loại mỹ phẩm dó có phù hợp với làn da của mình hay không. Thật sự lãng phí nếu mua phải một món đồ khá mắc mà sau khi sử dụng một lần, bạn lại không thích nữa.

mỹ phẩm không cần thiết
Những mỹ phẩm thật sự không cần thiết
Chị em hãy cân nhắc thật kỹ khi mua những món đồ trang điểm dưới đây vì chúng không khả dụng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link