Sai lầm nghiêm trọng khi làm đẹp bạn cần bỏ ngay trong năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những sai lầm khi làm đẹp dưới đây bạn hãy bỏ ngay trong năm 2016 nhé!

Sử dụng mỹ phẩm chứa mùi thơm

sai lần khi làm đẹp
Bạn không nên sử dụng mỹ phẩm chứa mùi thơm vì dễ bụ kích ứng.

Hầu hết các mỹ phẩm chăm sóc da đều chứa mùi thơm và gây dị ứng. Vì thế, cách tốt nhất bạn nên tránh các sản phẩm chứa hương thơm nhất là những cô nàng có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Ngoài ra, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm mới nào bạn nên kiểm tra độ kích ứng bằng cách dùng một ít thoa lên cổ tay của bạn trước khi sử dụng trên mặt nhé!

Lạm dụng Toner

Các chuyên gia làm đẹp cho rằng Toner tinh chất cũng gần giống như các sản phẩm làm sạch và tẩy da chết khác vì nó thường chứa nhiều cồn và chất làm se lỗ chân lông. Vì thế, khi chọn Toner bạn nên chọn những loại dịu nhẹ và an toàn cho da trong đó hai thành phần cồn và chất hazel bạn nên loại bỏ đầu tiên và những sản phẩm Toner có 2% axit salicylic là tốt nhất.

Tập quá sức

Điều này được hiểu là bạn dành quá nhiều thời gian trong phòng tập mỗi ngày. Bạn cũng không cho phép mình nghỉ ngơi trong suốt thời gian tập luyện. Thêm vào đó, bạn lặp lại việc tập một nhóm cơ hàng ngày. Không, cơ bắp của bạn cần thời gian phục hồi. Do vậy, dành thời gian hợp lý cho việc tập luyện (1-2 giờ/ ngày) và luân phiên tập mỗi nhóm cơ cách ngày để chúng có thời gian hồi phục. 

Lơ là việc tập

Ngược lại, bạn cũng đừng lơ là, buông lơi khi tập luyện. Nếu như vậy thì mọi công sức, thời gian của bạn bỏ ra cho việc tập chỉ là vô ích. Mục tiêu của bạn cần phải tăng và tăng ổn định. Tuần này bạn đã thành công ở mức chạy 8mph thì tuần sau sẽ thử ở mức 10mph,...

Uống nước ép trái cây quá nhanh 

Trái với nguyên tắc chế biến trái cây, nước ép trái cây cần uống từ từ mới tốt bạn nên uống nước ép thành từng ngụm để có lợi cho việc kết hợp vói nước bọt trong khoang miệng, tạo điều kiện cho việc hấp thụ hoàn toàn và dễ dàng những dưỡng chất có trong nước ép.

Công thức làm đẹp bạn chưa biết từ bột nở
Công thức làm đẹp bạn chưa biết từ bột nở
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể sử dụng bột nở để làm đẹp nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn