Trả lại 10 tuổi thanh xuân chỉ sau 1 đêm nếu dùng chuối đúng cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có một làn da trắng đẹp, mịn màng mà không lão hóa chỉ sau một đêm nếu sử dụng chuối đúng cách.

Chuối chín là một loại hoa quả kỳ diệu bởi nếu bạn chăm sóc da bằng chuối liên tục sẽ có tác dụng giống như khi bạn dùng botox. Bạn có thể sử dụng chuối theo nhiều phương pháp để chăm sóc làn da của mình.

Chuối không chỉ là loại quả giàu chất dinh dưỡng, lợi cho sức khỏe và cực kỳ tuyệt vời nếu bạn muốn tăng trí thông minh cho mình và những người thân mà nó còn có thể hiện khả năng của mình trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Những quả chuối nhỏ xinh, vàng rộm là "kho tàng" chứa vitamin C, vitamin E, vitamin nhóm B và kali, nếu được sử dụng đúng cách sẽ làm mềm da, trị mụn, tẩy da chết và quan trọng nhất là làm da trắng hồng, giảm nếp nhăn siêu hiệu quả.

lam dep phunutoday1

Trả lại 10 tuổi thanh xuân chỉ sau 1 đêm nếu dùng chuối đúng cách

Mặt nạ chuối và bột yến mạch: Dùng ½ quả chuối chín, ¼ cốc yến mạch xay thật nhuyễn rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để dưỡng chất ngấm sâu vào da.

Vào mùa thu đông nên thực hiện 2-3 lần/tuần để dưỡng ẩm đều đặn cho da khô. Chuối nhuyễn đóng vai trò như chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và có tác dụng dưỡng ẩm. Sau khi đắp mặt nạ dưỡng da với quả chuối, rửa mặt thật sạch với nước mát sẽ giúp se lỗ chân lông da mặt, cho một làn da hoàn hảo mịn màng.

Mặt nạ Chuối và Sữa chua (phù hợp với da khô, da thường, hỗn hợp). Bạn chỉ cần chuẩn bị 1/2 quả chuối chín và 2 thìa sữa chua, đem nghiền chuối và trộn đều nguyên liệu với nhau. Tiếp đến, bạn thao tác đắp mặt nạ tương tự như các bước trên. Cách này ngoài việc hỗ trợ trắng da, còn có tác dụng đánh bay mụn cám các bạn nhé, trả lại cho bạn 10 tuổi thanh xuân chỉ sau một đêm.

Trị mọi loại sẹo cực hiệu quả khi uống loại nước này mỗi ngày
Trị mọi loại sẹo cực hiệu quả khi uống loại nước này mỗi ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rau má không chỉ có tác dụng thanh nhiệt mà nó còn cực hiệu quả trong việc trị mọi loại sẹo, mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
Giảm ngay 3 kg chỉ trong 5 ngày với loại nước rẻ tiền có sẵn này
Giảm ngay 3 kg chỉ trong 5 ngày với loại nước rẻ tiền có sẵn này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mùi tây không chỉ giúp cho món ăn của bạn thêm thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn có tác dụng giảm cân cực hiệu quả, an toàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn