Bí quyết làm đẹp 'cực chất' ít ai biết của Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không có thời gian đến spa nhưng Trương Quỳnh Anh đã có chế độ tập luyện, dưỡng da tại nhà cực hiệu quả.

Là một trong số ít mỹ nhân Việt sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Trương Quỳnh Anh luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện không chỉ trên sân khấu mà ngay cả ngoài đời. Theo đó, bà mẹ một con thừa nhận, bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ, dành thời gian cho con trai và ông xã Tim, cô ít có thời gian đến spa thường xuyên để làm đẹp. Thay vào đó, nữ diễn viên vốn tự học và khéo tay nên chăm sóc, làm đẹp tại nhà là chủ yếu.

truong quynh anh phunutoday1

Trương Quỳnh Anh làm đẹp từ bột yến mạch và sữa tươi.

Chia sẻ về cách làm đẹp của mình, bà xã Tim bật mí cô chủ yếu chăm sóc da từ những dưỡng chất từ thiên nhiên, thảo dược để an toàn cho da. Nữ diễn viên hé lộ, cô thường xuyên sử dụng mặt nạ hỗn hợp yến mạch và sữa tươi. Công thức này giúp nuôi dưỡng làn da, làm sạch da, tẩy tế bào chết, nám cũng như mụn hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết tuyệt vời và giúp da sáng mịn giúp Trương Quỳnh Anh có làn da đẹp mịn màng.

Cách làm khá đơn giản, Trương Quỳnh Anh đã chuẩn bị một muỗng canh sữa tươi và một muỗng cà phê bột yến mạch. Cô đem trộn đều hỗn hợp trên trong chiếc chén nhỏ. Sau đó, dùng ngón tay nhẹ nhàng thoa hỗn lên mặt theo chuyển động tròn. Giữ trong khoảng 10 phút để mặt nạ thấm sâu vào lỗ chân lông. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

truong quynh anh phunutoday2

Trương Quỳnh Anh tập yoga và gym đều đặn.

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh còn giữ thư thái tinh thần, rèn luyện vóc dáng bằng việc tập gym, Yoga đều dặn hàng tuần, kết hợp với chế độ ăn uống điều độ.

Giảm ngay 3 kg chỉ trong 5 ngày với loại nước rẻ tiền có sẵn này
Giảm ngay 3 kg chỉ trong 5 ngày với loại nước rẻ tiền có sẵn này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mùi tây không chỉ giúp cho món ăn của bạn thêm thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn có tác dụng giảm cân cực hiệu quả, an toàn.
Nghệ tươi sẽ trả lại hàm răng trắng bóng chỉ trong 5 phút
Nghệ tươi sẽ trả lại hàm răng trắng bóng chỉ trong 5 phút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nghệ tươi không chỉ có tác dụng đối với làn da, mà còn làm cho hàm răng của bạn trắng bóng, giúp nụ cười tỏa sáng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link