Đi chụp ảnh cưới, Duy Mạnh bị chị vợ tương lai "bóc phốt" không thương tiếc vì làm điều này ở studio

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày "gây sốt" với màn cầu hôn Quỳnh Anh trên phố đi bộ thì Duy Mạnh lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì đi chụp ảnh cưới.

Ngày 1/1 vừa qua, chàng cầu thủ Duy Mạnh đã khiến bao người hâm mộ đứng ngồi không yên vì cầu hôn bạn gái  Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Đáng chú ý, sau 2 ngày tổ chức màn cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn thì Duy Mạnh lại bị lộ ảnh đi chụp ảnh cưới.

Cụ thể, vào ngày 3/1, Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết, cũng là chị gái của Quỳnh Anh đăng trên story trang cá nhân một tấm ảnh Duy Mạnh đang ngủ gật ở một studio. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đừng ngủ khi chị vợ tương lai của bạn còn thức".

Duy Mạnh bị chị vợ tương lai bắt quả tang ngủ gật khi đi chụp ảnh.

Duy Mạnh bị chị vợ tương lai bắt quả tang ngủ gật khi đi chụp ảnh.

Theo như bức ảnh được chia sẻ, Duy Mạnh diện trang phục tuxedo đen, tóc vuốt bảnh bao đang ngủ gật trên ghế. Nhìn hình ảnh này, ai cũng đoán được rằng có lẽ cặp đôi trai tài gái sắc này đang đi chụp ảnh cưới. Đi chụp ảnh cưới lại còn ngủ gật nên Duy Mạnh đã bị chị vợ tương lai đem ra "bêu xấu" ngay trên Instagram cá nhân nhưng ai cũng cảm thấy thích thú.

Thậm chí, hình ảnh hài hước này cũng được bạn gái Duy Mạnh chia sẻ lại và "bóc phốt: "Chú rể hay ngủ và hay kêu đói, tụt đường huyết nhất vịnh Bắc Bộ".

Màn cầu hôn của Duy Mạnh trước đó trên phố đi bộ.

Màn cầu hôn của Duy Mạnh trước đó trên phố đi bộ.

Theo như đồn đoán thì sắp tới đây cặp đôi sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 15/1 và đám cưới cũng tầm tầm giữa tháng 2.

Đây là một cặp đôi gây được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trong thời gian qua, đặc biệt là sau màn cầu hôn lãng mạn trên phố đi bộ. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng như dân tình đang cực háo hức chờ ngày về chung nhà chính thức của cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link