Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày này, Hà Nội đang rạo rực không khí đón Giáng sinh. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm tuyệt đẹp để chụp ảnh Giáng sinh ở Hà Nội nhé.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Hà Nội

Bờ hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là một địa điểm không thể không nhắc đến khi nói về thủ đô Hà Nội. Đây là nơi được trang trí hoành tráng và lung linh nhất bất kể dịp lễ nào. Giáng sinh cũng không là ngoại lệ.

Mô tả ảnh.
Hồ Hoàn Kiếm lung linh sắc màu

Hồ Hoàn Kiếm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Tấp nập các bạn trẻ tới chụp ảnh, tham quan (Ảnh Internet)

Bờ Hồ Hoàn Kiếm được thiết kế như khu phố đi bộ, lung linh màu sắc và ánh sáng. Rất nhiều các bạn trẻ tìm đến đấy để tận hưởng không khí Giáng sinh và lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất.

Nhà thờ Hàm Long – nhà thờ đẹp nhất Hà Nội

Ngoài nhà thờ Lớn, nhà thờ Hàm Long cũng là một địa điểm các bạn trẻ rất ưa chuộng mỗi dịp Giáng sinh.

Mô tả ảnh.
Nhà thờ Hàm Long rất đẹp vào đêm Giáng sinh (Ảnh minh họa)

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Mô tả ảnh.
Được trang trí vô cùng hoành tráng (Ảnh Internet)

Phim trường M’s Town

Phim trường M’s Town ngự tại số 10/32 An Dương. M's Town - là một phim trường mini tại Hà Nội, được thiết kế với đặc trưng nổi bật là những không gian mô phỏng các khu phố của Paris, Italy và New York với đầy đủ các cửa hàng, cửa hiệu từ cafe đến thời trang đa chủng loại với nhiều màu sắc bắt mắt rất Châu Âu.

Mô tả ảnh.
Đây là phim trường mini được nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh Internet)

Điểm nhấn của khu phố là khuôn viên nhà thờ đầy cổ kính đang giấu mình giữa những rặng hoa ngọc lan đại thụ. Hệ thống đạo cụ từ xe ô tô con bọ, đến xe máy vespa cổ hay từng chiếc xe đạp đặc trưng kiểu Pháp đều toát lên một vẻ Vintage đầy hứng khởi.

Đến với M’s Town, các bạn trẻ sẽ thỏa sức ngắm một không gian sang trọng, long lanh, đảm bảo bạn sẽ thích mê khi chụp cho mình những bức ảnh Giáng sinh tại đây.

Times City – Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh lý tưởng

Mô tả ảnh.
Rất đông các bạn trẻ tới Times City...

Ngay từ đầu tháng 12, công tác trang trí Giáng sinh đã bắt đầu rộn ràng tại Times City. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa Giáng sinh cho tới ông già Noel, hay cây thông Noel cao lớn.

Mô tả ảnh.
Hòa vào không khí rộn ràng của Giáng sinh (Ảnh Internet)

Phố Hàng Mã

Đến hẹn lại lên, dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Con phố này luôn rực rỡ màu đỏ may mắn. Đến Trung thu, Noel hay Tết, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Mô tả ảnh.
Hàng mã rực rỡ vào Giáng sinh (Ảnh Internet)

Đến phố Hàng Mã, các bạn trẻ không những được tận hưởng không khí Giáng sinh rực rỡ, tưng bững mà còn có thể “check in” cho mình những bức hình cực lung linh.

1001 cách trang trí cây thông Noel đẹp chào đón Giáng sinh
1001 cách trang trí cây thông Noel đẹp chào đón Giáng sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có rất nhiều những phong cách trang trí khác nhau bạn có thể áp dụng để biến cây thông Noel của mình trở nên độc đáo và lung linh nhất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn