Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này nếu muốn tạm xa khói bụi, tạm xa sự ồn ào, tấp nập của Hà Nội thì hãy thử đến những địa điểm du lịch sau nhé!

Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày 

1. Tam Đảo

Nằm cách Hà Nội khoảng 80km, với phong cảnh hùng vĩ, những đường đổ đèo dốc cao thách thức bản lĩnh, một địa danh được ví như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Một địa điểm du lịch gần Hà Nội quen thuộc đầy lý tưởng của các bạn trẻ đam mê phượt.

Tam Đảo quanh năm mát mẻ, sự thú vị của Tam Đảo thể hiện rõ trong sự luân chuyển 4 mùa trong ngày. Một nơi được xem là điểm tránh nóng tuyệt vời nhất của miền Bắc.

Tới đây và cuối tuần có thể ghé thăm các địa điểm như tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo…

2. Thung Nai

Cũng cách Hà Nội khoảng 100km, một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch cuối tuần cho ai muốn xả stress. Nơi đây với khung cảnh sơn thủy hữu tình, không khí vô cùng trong lành thật tuyệt vời cho chuyến du lịch khám phá kết hợp nghỉ dưỡng. Tới Thung Nai bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như câu cá, tham quan lòng hồ sông Đà, chợ nổi Thác Bờ, trải nghiệm bản Mường,…

thung-nai

3. Hồ Núi Cốc

Nổi tiếng là hồ nước ngọt nhân tạo, hồ núi Cốc là một địa danh khiến nhiều bạn trẻ truy lùng bởi khung cảnh trong lành, mát mẻ và vô cùng yên tĩnh. Tới Hồ núi Cốc nhất định phải tham gia trải nghiệm đi du thuyền quanh đảo, quẩy nhiệt tại công viên nước, selfie siêu chất với đồ chè Tân Cương hay cùng “nối vòng tay lớn” bên đống lửa trại,…Hồ núi Cốc cách trung tâm Hà Nội cũng khoảng 100km rất thuận tiện cho chuyến du lịch vào cuối tuần.

ho-nui-coc1

4. Đồng Mô

Cách Hà Nội chỉ khoảng 40km, Đồng Mô khá thích hợp cho buổi dã ngoại của các cặp đôi. Các bạn có thể cắm trại, nướng thịt và tận hưởng không khí trong lành ở đây. Trước khi đến đây bạn chỉ việc chuẩn bị thực phẩm tươi ở nhà để mang đi nướng, còn bếp và lều trại, bát đũa các bạn đều có thể thuê tại chỗ. Giá thuê các vật dụng này cũng khá rẻ, chỉ khoảng 100k cho trọn gói tất cả các đồ dùng cần thiết.

khu-du-lich-sinh-thai-dong-mo1

5. My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan

My hill chính là một địa điểm cắm trại giá rẻ gần Hà Nội. Nơi này chỉ cách Hà Nội chừng 45km. Đến My hill bạn hãy check in bên bờ đập của Hồ Đồng Quan, một bên là đồng cỏ bát ngát xanh rờn, một bên là mặt hồ mênh mông bát ngát, bao quanh là núi rừng trùng điệp. Ven hồ có hệ thống chòi, và 1 ngôi nhà cấp 4. View thì siêu lãng mạn là nơi hóng gió, tâm tình câu cá. Ngồi trong chòi vừa ngêu ngao hát vừa nướng thịt, gió lồng lộng thì còn gì bằng.

0

6. Hồ Đại Lải

Chỉ cách Hà Nội 40km, một địa điểm du lịch quá gần để có những ngày cuối tuần đúng nghĩa, nhất là vào mùa hè thì đây là địa điểm tránh nóng “đúng đừng hỏi”. Hồ Đại Lải quyến rũ người ta ngay từ còn đường vào với hai hàng phi lao thẳng tắp, không gian yên bình rất trong lành. Du lịch tới đây không chỉ là tận hưởng những cuối tuần thật tuyệt vời mà còn được tham gia những hoạt động thú vị như đạp nước, du thuyền quanh hồ khám phá, tự mình bơi thuyền tại đây,… 

ho-dai-lai1

 Những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày trên sẽ giúp bạn "refresh" bản thân sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Xách balo và đi ngay thôi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link