Điểm danh 5 sao Việt có gia thế cực khủng, bất ngờ nhất phải kể đến Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng những sao Việt này có gia thế hiển hách bởi họ hiếm khi muốn phô trương, khoe khoang cuộc sống của mình.

Để có được cuộc sống sung túc như hiện tại, không ít nghệ sĩ đã từng trải qua tuổi thơ khó nhọc, thế nhưng bên cạnh đó, không ít sao Việt sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Chính cuộc sống sung túc, giàu sang cũng phần nào giúp con đường đến với nghệ thuật của dàn sao này thuận lợi hơn nhiều so với những đồng nghiệp khác.

1. Lan Khuê

“Hoa khôi áo dài 2014” Lan Khuê là một trong số ít những người đẹp được sinh ra trong gia đình trí thức nức tiếng ở TP.HCM. Lối cư xử thông minh, khéo léo, cùng vẻ đẹp tri thức đã trở thành nền tảng tốt giúp cô gái trẻ nổi bật giữa showbiz.

Lan Khuê bên gia đình là gia đình giảng viên đại học.

Lan Khuê bên gia đình là gia đình giảng viên đại học.

Ông ngoại của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM - nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. Cha và mẹ của cô cũng là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Cô ruột của Lan Khuê cũng đang giảng dạy tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Được nuôi dưỡng trong truyền thống hiếu học của gia đình, người đẹp cũng từng có thời gian theo học khoa tiếng Đức của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, trên đà nối tiếp nghiệp giảng dạy của gia đình. Thế nhưng, cô gái sinh năm 1993 lại chọn rẽ ngang con đường để theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

2. Thủy Top

Thủy Top - người được biết tới từng là bạn thân của Hoàng Thùy Linh có xuất thân từ con nhà danh môn. Bố mẹ của cô đều là những người có địa vị trong xã hội, có học hàm học vị trong lĩnh vực nghiên cứu - giảng dạy, được nhiều người nể trọng. Một cư dân mạng cho biết, bố của nữ ca sĩ là PGS.TS Huỳnh Bá Kỹ Thuật, giảng viên của Đại học Xây dựng, là người có kiến thức vô cùng uyên thâm, được mệnh danh là bách khoa toàn thư của Đại học Xây dựng.

Căn nhà 7 tầng ở Hà Nội được cho là của gia đình Thủy Top.

Căn nhà 7 tầng ở Hà Nội được cho là của gia đình Thủy Top.

Xuất thân từ gia đình giàu có song Huỳnh Minh Thủy lại sống rất kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ về gia đình của mình. "Khiêm nhường thì người ta càng phục, tự khoe mình thì người ta càng khinh", Thủy Top đáp khi được hỏi tại sao ít nhắc tới cha mẹ trên mặt báo.

Hiện tại gia đình cô đang sống tại một căn nhà 7 tầng tại quận Hoàn Kiếm, có mặt tiền nằm giữa ngã tư Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, một vị trí vô cùng đắc địa tại Hà Nội.

Tuy nhiên, người đẹp "siêu vòng 1" không chọn sống ở Hà Nội và quyết định vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp. Mới đây nhất, Thuỷ Top quyết định thành lập thêm một công ty truyền thông và giải trí với quy mô khá lớn.

Thủy Top có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Thủy Top có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

3. Quang Vinh

Gia thế hiển hách của Quang Vinh hẳn không còn là điều xa lạ với người hâm mộ. Anh là quý tử của gia đình nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Bố của nam ca sĩ từng là chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh điện máy lớn.

“Hoàng tử sơn ca” không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn là cậu ấm của gia đình kinh doanh nức tiếng.

“Hoàng tử sơn ca” không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn là cậu ấm của gia đình kinh doanh nức tiếng.

Nhờ hậu thuẫn từ gia đình, anh có điều kiện đầu tư và trau chuốt sản phẩm âm nhạc. Trong thời gian ở đỉnh cao sự nghiệp, Quang Vinh sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì thị trường âm nhạc. Thế nhưng, cả một quãng thời gian dài, Quang Vinh ít khi xuất hiện trên sân khấu, thay vào đó anh dành thời gian du lịch khắp nơi, cập nhật hình ảnh trên Instagram và thực hiện blog du lịch để thỏa đam mê khám phá. Mới gần đây Quang Vinh đã quyết định quay trở lại với niềm đam mê ca hát của mình và vẫn được khán giả chào đón nồng nhiệt.

4. Hương Tràm

Quán quân "Giọng hát Việt" không chỉ sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, mẹ là người biết làm ăn, kinh doanh, anh trai cũng có tiềm năng thành ca sĩ nổi tiếng.

Bố Hương Tràm là NSND Tiến Dũng.

Bố Hương Tràm là NSND Tiến Dũng.

Cha cô chính là NSUT Tiến Dũng. Khi còn trẻ, ông từng là diễn viên, ca sĩ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Năm 1997, ông được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT và hiện nay đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ của Hương Tràm cũng là một nghệ sĩ của đoàn ca múa nhạc Nghệ An. Ngay từ nhỏ, Hương Tràm được sống như một tiểu thư, vừa học vừa có thể theo đuổi niềm đam mê ca hát.

5. Ông Cao Thắng

Cậu ấm của đại gia ngành nhựa lớn nhất nhì nước ta chính là Ông Cao Thắng. Xuất thân giàu có nhưng ít khi nào anh chia sẻ về gia thế hiển hách của mình trên báo chí. Chính ngoại hình điển trai cùng khả năng ca hát, cộng thêm việc đầu tư mạnh tay cho những sản phẩm âm nhạc đã giúp nam ca sĩ sở hữu một lượng fan đông đảo.

Ông Cao Thắng bên gia đình.

Ông Cao Thắng bên gia đình.

Thế nhưng, kể từ năm 2010, anh dần “gác mic” để tập trung cho công việc kinh doanh hệ thống khu vui chơi giải trí tại Quận 10, TP.HCM. Không dừng lại ở đó, 2012 Ông Cao Thắng thành lập công ty giải trí riêng quản lí Đông Nhi cùng nhiều ca sĩ khác. Ngoài ra, anh còn là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng sở hữu nhiều thành tích cao tại các giải đấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link