Điểm danh những kiểu boots sành điệu "làm mưa làm gió" streestyle của chị em sành điệu trong năm qua

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập giày boots mang phong cách tối giản, cá tính, đa dụng và hiện đại, được các cô nàng sành điệu yêu thích trong năm qua.  

Boots là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa lạnh. Ngoài việc giư ấm, nó có thể giúp chị em trở nên sành điệu trong tích tắc. Món đồ 'bất ly thân' này qua mỗi mùa thời trang lại biến tấu thêm nhiều kiểu dáng. Đầu năm mới, thời tiết còn lạnh cho nên vẫn là thời điểm lý tưởng để các quý cô sành điệu bắt đầu công cuộc săn tìm những đôi boots mới cho tủ đồ của mình. Từ đầu mùa tới nay, boots đã chứng minh chúng là món phụ kiện được yêu thích nhất của hội sành điệu.

Empty

Đôi boots được bao phủ bởi chất liệu lông cừu dễ thương là item được lựa chọn bởi Kim Na Young. Nữ diễn viên 8X kết hợp đôi boots này với áo khoác dáng dài, quần chần bông, mũ len balaclava trùm đầu và không thể thiếu một đôi găng tay. 

Empty

Mimi (Oh My Girl) kết hợp kiểu giày này đơn giản cùng với áo khoác măng tô buộc đai thắt lưng, quần nỉ xắn gấu và kiểu tóc tết ruy băng nơ.  Ugg boots chính là hot trend của năm nay, vừa giữ ấm vừa mang cảm giác sành điệu đấy nhé. 

Empty

Kiểu boots dáng lửng gắn khóa kim loại rất thích hợp với những cô nàng "nấm lùn" bởi chúng có tác dụng nâng cao tỉ lệ cơ thể lại không lo "dìm dáng". Ulzzang người Hàn - Jelly Wony toát lên vẻ ngoài dễ thương, trong trẻo khi kết hợp áo len buộc dây với quần shorts, bên ngoài có thể khoác cùng trench coat.

Empty

Hãy học cách mix match của Hyomin. Thành viên nhóm nhạc T-ara diện kiểu boots lông xù giống như bàn chân của gấu Bắc Cực và mix match cùng các item thời trang màu nâu latte gồm áo khoác phao, áo len cardigan.

Empty

Một đôi boots da lộn dáng dài màu nâu đậm mang vẻ ngoài hầm hố phá cách là món phụ kiện bổ sung nét cá tính tuyệt vời cho người đẹp Dany. Cô nàng còn đi quần tất lưới xuyên thấu và khoác ngoài áo lông "to sụ". 

Empty

Khả năng giữ ấm của boots phao là điều không cần bàn cãi, chúng không chỉ ấm áp mà còn mang vẻ thời thượng ngút ngàn. Bạn có thể ghép đôi boots phao cùng áo len cổ lọ, quần denim trắng bó sát và áo khoác lông dáng dài như cô nàng này.

Empty

Boots da lộn phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, kiểu boots với thiết kế "béo tròn" đáng yêu đã mang tới sự trẻ trung cùng vẻ đẹp ngọt ngào đầy mê hoặc. Chi tiết cổ lông cách điệu trở thành điểm nhấn riêng biệt, kết hợp với chân váy xếp ly và áo khoác phao bóng.

Empty

Hong Eun Chae, em út của nhóm nhạc Le Sserafim như hóa thân thành công chúa tuyết đầy xinh đẹp, yêu kiều. Vẻ ngoài đáng yêu của cô nàng được hoàn thiện bằng đôi boots vải bông xinh xắn nhằm làm nổi bật nét duyên dáng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link