Điểm danh những mỹ phẩm không thể thiếu khi đi chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Son môi, phấn phủ, mascara, chì kẻ mắt... là những mỹ phẩm không thể thiếu khi đi chơi trong ngày Tết.

Son môi

mỹ phẩm khi đi chơi tết
 

Son môi là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của chị em. Hãy thử kỹ trước khi mua để chọn được loại phù hợp. Màu son môi phải phù hợp với màu da của bạn. Màu nâu hồng, màu hồng mềm mại, son môi màu đỏ và màu be sáng là điểm nhấn tốt nhất cho da sáng màu, trong khi màu đỏ đậm, nâu Burgundies thích hợp với da tối màu.

Chì kẻ mắt

Chì kẻ mắt không phải ngày nào bạn cũng dùng, đặc biệt những bạn có làn da tối màu. Tuy nhiên nó lại rất thích hợp vào dịp tết khi bạn đến các bữa tiệc. Chúng ta thường dùng chì kẻ mắt màu trung tính như đen, nâu, xám vào ban ngày, và các màu sắc lấp lánh hoặc cá tính khác vào ban đêm. Nên nhớ khi kẻ mắt, phải luôn dứt khoát trong đường kẻ để tạo điểm nhấn tốt nhất.

Bút che khuyết điểm

mỹ phẩm khi đi chơi tết
 

Thay vì mang theo cả hộp BBcream hay kem nền đi đề phòng lớp trang điểm bị trôi, bạn chỉ cần mang theo một chiếc bút che khuyết điểm là được. Với kem che khuyết điểm dạng bút như thế này, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa lại lớp trang điểm ở bất kỳ tư thế nào như khi đứng trong thang máy hay ngồi trên taxi tới điểm hẹn. Cũng giống như với chì kẻ mắt, bút che khuyết điểm có ưu thế là bạn có thể chỉ cần dùng một tay, không cần cọ hay mút tán. Đầu bút nhỏ có thể đủ để bạn chấm vào những nốt mụn hay những điểm nhỏ nhất trên da. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chính bút che khuyết điểm để khắc phục các lỗi trang điểm nhỏ như vết son môi hay chì kẻ mắt bị lem, chỉnh lại phần kem nền tán không đều hay làm gọn lông mày chưa kịp tỉa. 

Mascara

Cũng chẳng cần chi nhiều tiền cho những loại hàng "xa xỉ" này làm gì. Bạn có thể chọn mascara của các hãng "bậc trung".

Phấn phủ

mỹ phẩm khi đi chơi tết
 

Cũng là một sản phẩm không thể tiếc tiền, nên chọn những sản phẩm cao cấp để có thể yên tâm về một gương mặt mịn màng, rất thật, lâu trôi và không còn các khuyết điểm nữa!

Bút kẻ mày

Chì kẻ mày giúp bạn có đôi lông mày thanh tú, chân mày được sắp xếp gọn gàng, chê các khuyết điểm của đôi lông mày. Bút kẻ chân mày hiện nay có rất nhiều dạng như chì kẻ hay bút nước. Chì kẻ mày với đầu chì mềm có nhiều màu giúp bạn tạo dáng lông mày và đậm nhạt như ý muốn.

Tẩy trang

Các loại mỹ phẩm trang điểm mà ít bạn gái ngờ tới phải có trong túi trang điểm mà rất cần thiết đó là các sản phẩm tẩy trang.

Sau 1 ngày dài làn da bị trốn sau lớp trang điểm cần phải thư giãn để các lỗ chân lông có thể thở được thì các sản phẩm tẩy trang là rất cần thiết. Những vật dụng cần thiết là nước tẩy trang và bông tẩy trang giúp rửa sạch lớp trang điểm 1 cách nhanh chóng và an toàn. Bạn nên sở hữu 2 loại tẩy trang cho mắt và cho mặt.

cọ trang điểm
Bí quyết chọn cọ trang điểm cho gương mặt tỏa sáng
Chọn cọ trang điểm đúng cách sẽ tán đều phấn giúp khuôn mặt bừng sáng một cách tự nhiên nhất.
sơn móng tay
Sai lầm nghiêm trọng khi dùng sơn móng tay
Nhiều chị em rất ưa chuộng sơn móng tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng sơn đúng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link