Chàng trai 38 kg "lột xác" nhờ tập gym

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danny Walsh, 24 tuổi, quyết tâm tập luyện để có thân hình cơ bắp chuẩn, khắc phục mắc chứng rối loạn ăn uống.

Danny Walsh, đến từ Preston (Lancashire, Anh), từng mắc chứng rối loạn ăn uống, dẫn đến tình trạng biếng ăn, cân nặng của anh sụt giảm chỉ còn 38 kg. Thân hình gầy trơ xương không có sức sống khiến Danny quyết tâm phải thay đổi. Anh tham gia trị liệu, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện. Chỉ trong 4 tháng, anh đã tăng cân nhanh chóng khiến mọi người phải nể phục. Hiện, Danny có cân nặng khoảng 65 kg, ở mức bình thường so với chiều cao của anh.

tập gym
Sự thay đổi nhanh chóng của Danny Walsh trong 4 tháng.

Danny chia sẻ: "Tôi từng trông như một bộ xương di động, thật đáng sợ. Ở trường, tôi thuộc dạng thấp lùn. Tôi rất yêu bóng đá và đã tự cắt khẩu phần ăn của mình vì cho rằng mình càng gầy thì càng thích hợp chơi bóng". Không chỉ ăn ít đi, Danny còn tập luyện điên cuồng khiến anh bị kiệt sức, cứ như vậy, Danny mắc chứng rối loạn ăn uống. Sau đó, hai người thân yêu qua đời tạo nên cú sốc lớn cho Danny, anh sụt xuống chỉ còn 38 kg.

tập gym
Thân hình như "bộ xương di động" khiến Danny sợ hãi khi nhớ lại.

Sau khi được đưa vào viện cấp cứu, Danny bắt đầu thay đổi, quyết tâm trở nên khỏe mạnh hơn. Anh ép bản thân phải nạp ít nhất 3.500 calo mỗi ngày và đến phòng tập tất cả các ngày trong tuần. Trong 4 tháng, Danny đã hồi phục sức khỏe, đồng thời rèn luyện được một thân hình cơ bắp săn chắc. Mới đây, chàng trai 24 tuổi còn sang Ba Lan sửa mũi để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn, tự tin hơn.

tập gym
Danny trông sáng sủa, hồng hào khỏe mạnh hơn rất nhiều khi đánh bại chứng rối loạn ăn uống.
mẹo giảm cân
Bí quyết giảm cân ai cũng có thể áp dụng
Tắt đèn khi ngủ, uống nhiều nước, không bỏ bữa... là những mẹo nhỏ khi giảm cân mà ai cũng có thể thực hiện được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link