Điểm danh tứ đại mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt

13:00, Chủ nhật 13/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bốn mỹ nhân Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thu Minh, ai là người đẹp giàu có nhất showbiz Việt?

Trong bốn mỹ nhân Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thu Minh, ai là người đẹp và giàu có nhất showbiz Việt? Dù so sánh ở khía cạnh nào thì họ đều là những người “kẻ tám lạng người nửa cân” khi sở hữu những khối tài sản khổng lồ mà nhiều người ao ước có được.

1. Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến mỹ nhân Lý Nhã Kỳ người ta thường nghĩ tới cuộc sống của một mỹ nhân hết sức xa hoa, vương giả. Cô sở hữu khối tài sản vô cùng khổng lồ với những bộ trang sức kim cương đắt giá và những bộ đồ có thể nói “độc nhất vô nhị”. Có thể nói khối tài sản mà cô sở hữu khiến nhiều người phải trầm trồ và khát khao.

Lý Nhã Kỳ với bộ trang sức kim cương vườn hồng có giá 10 tỷ đồng và được đặt mua ở Ý. Cùng với đó là chiếc váy Alexander McQueen trị giá 1,5 tỷ đồng gây xôn xao của cô

Showroom thời trang tọa lạc trên đường Đồng Khởi có giá trị không dưới 100 tỷ đồng.


Khán giả đến “toát mồ hôi” với bộ váy haute couture có giá 2 tỷ đồng của nữ đại gia


Khối tài sản khổng lồ mà Nhã Kỳ sở hữu khiến bao người khao khát

2. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên có thể nói đang hot nhất hiện nay với những scandal tình ái. Thế nhưng, cô còn được biết đến là người sở hữu rất nhiều món hàng hiệu nổi tiếng trị giá vô cùng lớn như Gucci, Hermes, Louis Vuitton… 



Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên trong căn hộ sang trọng và đắt giá.

Cô sở hữu hàng loạt xe hơi tiền tỷ.

Cô sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu trị giá bạc tỷ.

3. Tăng Thanh Hà

Cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Trước đây, nếu Hà Tăng được biết đến nhiều bởi vẻ ngoài xinh đẹp và một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình, thì bây giờ, người ta nhắc nhiều đến cô với danh nghĩa là con dâu của một trong những gia đình giàu có bậc nhất vốn là là Việt kiều Philippines.

Gia đình nhà chồng cô sở hữu khối tài sản lớn của tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD.

Gia đình nhà chồng là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam. Không những thế, bố chồng Hà Tăng còn là người đứng sau những thương vụ đầu tư lớn như Siêu thị Miền Đông; Khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á. Đặc biệt, IPP còn có một hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu.

Chưa hết, căn biệt thự triệu đô rộng cả ngàn m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Và với việc về làm dâu gia đình giàu có này, Tăng Thanh Hà cũng trở thành mỹ nhân giàu có và danh giá nhất showbiz Việt.

Căn hộ sang trọng của gia đình nhà chồng Hà Tăng.

4. Thu Minh

Thu Minh là một trong những giọng ca khủng của showbiz Việt, khoảng đầu năm 2012 cô làm mưa làm gió với những bản hit dance làm mưa làm gió chưa bao giờ hạ nhiệt. Đồng thời khi công khai người bạn đời của mình là doanh nhân Otto vào cuối năm 2012 thì rất nhiều người nghĩ rằng “từ nay về sau Thu Minh sẽ “ấm thân” rồi” vì doanh nhân này sở hữu một tài sản kếch xù mà nhiều người mơ ước.

Chồng Thu Minh được biết đến là người giàu có, quyền lực đã đưa Thu Minh lên một vị thế mới.

Thu Minh sở hữu những trang phục đắt tiền.

Thu Minh khoe đồng hồ, nhẫn kim cương vô cùng đắt tiền mà chồng dành tặng cho mình.

 

Chồng Thu Minh tặng xe tiền tỷ cho vợ.

Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu
Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là 2 trong số những quan chức tuổi trẻ tài cao, ông Nguyễn Xuân Anh và ông Nguyễn Minh Triết đều sớm nên duyên với các Hoa hậu, Á hậu...

 

Hari Won bị 'ném đá' vì hành vi ứng xử kệch cỡm, thiếu văn minh
Hari Won bị 'ném đá' vì hành vi ứng xử kệch cỡm, thiếu văn minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ bị 'ném đá' vì hát 'thảm họa' và có cách hành xử kém văn minh kh trình diễn trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Tú Anh