Trấn Thành phản ứng dữ dội khi bị 'chụp lén' hẹn hò với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ phản ứng dữ dội khi hình ảnh anh và Hari Won hẹn hò đi ăn khuya bị lan tràn trên cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng bức xúc khi bị người nào đó chụp lén lúc anh và Hari Won đi ăn khuya. Theo đó, nam MC cho rằng, "Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động ... vô nhân!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành phản ứng dữ dội khi bị 'chụp lén' hẹn hò với Hari Won.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy đồng tình với quan điểm của anh và cho rằng ai cũng có quyền riêng tư, đừng nên xen vào chuyện của người khác. Họ cũng như biết bao người khác, có cuộc sống riêng và được tự do hẹn hò.

tran thanh phunutoday2

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Trấn Thành.

Tối 11/3 sau khi đêm Bán kết Vietnam's got talent 2016 kết thúc, Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau đi ăn khuya. Hai người có những cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau tại một quán ăn vỉa hè. Vì khá vắng vẻ lúc về đêm nên cả hai thoải mái trò chuyện và thể hiện tình cảm với nhau. 

tran thanh phunutoday3

Trấn Thành chở Hari Won ghé vào một quán ăn lề đường ngay phía dưới dốc cầu Calmete. 

 

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang "vạch mặt" clip là giả tạo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn