Điểm lại gu thời trang của loạt phim Hàn năm 2021: Song Hye Kyo gây thất vọng toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Trong hằng hà sa số các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc của năm qua, một số bộ phim nổi bật hẳn lên nhờ điểm cộng về trang phục.

Vincenzo

Đồ công sở là trang phục chủ đạo của Jeon Yeo Bin khi vào vai luật sư Hong Cha Young trong bộ phim Vincenzo. Cô thể hiện sự cao tay trong việc chọn các bộ suit giúp người đẹp trở nên thanh lịch nhưng không hề già. Thậm chí, cách mix&match tối giản, lựa chọn tông màu nhã nhặn còn giúp nữ diễn viên trở nên sành điệu.

Empty
Empty

Penthouse

Trong Penthouse, nhân vật diện trong phim dùng toàn là hàng hiệu, với giá trị khi bị bóc ra đủ làm tất cả phải lảo đảo vì choáng. 

Empty

Lee Ji Ah đã lựa chọn những item có phần kín cổng cao tường, mang phong cách cổ điển, thanh lịch.

Empty

Tiểu tam Cheon Seo Jin lại có phần phô trương thanh thế hơn bội phần. Các bộ đồ thể hiện sự xa hoa bằng những trang phục cầu kỳ, lộng lẫy, màu sắc bắt mắt.

Empty

Sau khi bước chân vào Hera Palace, gu ăn mặc của Oh Yoon Hee có sự thăng hạng ngoạn mục. 

Mine

Empty

Trong phim Mine, mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung thủ vai) theo đuổi phong cách menswear với mái tóc bob và những bộ suit màu trung tính.

Empty

 Mợ hai Hee Soo (Lee Bo Young thủ vai) lại có gu thời trang đa dạng, màu sắc và hoạ tiết hút mắt nhưng vẫn toát lên khí chất của một nàng dâu hào môn.

Nevertheless

Vào vai cô sinh viên học nghệ thuật Yoo Na Bi trong Nevertheless, Han So Hee diện những bộ outfit trẻ trung, hiện đại vô cùng ra chất, chẳng hạn như cardigan, sơ mi oversized, blazer, váy liền hoạ tiết... Cô được khen vì vừa xinh xắn, vừa hợp thời lại dễ áp dụng cho các bạn gái.

Empty
Empty

Youth of May

Myung Hee (Go Min Si thủ vai) có lối ăn mặc kín đáo, nền nã, xoay quanh các item quen thuộc thời đó như sơ mi, blouse, chân váy midi... sử dụng gam màu cơ bản. Lối lên đồ matchy-matchy giữa cô và anh chàng Hwang Hee Tae cũng có mối liên hệ giữa số phận các nhân vật.

Empty
Empty

Now, We Are Breaking Up

Núi đồ hiệu mà Song Hye Kyo đầu tư cho phim Now, We Are Breaking Up đã cứu chị đẹp diễn đơ một bàn thua trông thấy. Tuy nhiên, trong hình tượng nhà thiết kế thời trang, Song Hye Kyo lần này gây thất vọng tràn trề với style của mình. Bởi ngay các nhân vật phụ đôi khi cũng có lần lấn át hơn cô.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link