Điểm mặt 7 loại quần không thể không có trong tủ đồ mùa đông 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có biết những loại quần nào phổ biến và được yêu thích nhất vào mùa đông năm nay? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Loại quần đầu tiên mà bạn gái nào cũng phải có chính là skinny jeans đen. Loại quần này là loại quần phổ biến và dễ mặc nhất trong số các loại quần. Dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp thì chiếc quần vẫn hoàn toàn hợp với bạn. Nó còn được yêu thích bởi tính ứng dụng cực kỳ cao, bạn có thể kết hợp quần skinny với bất cứ loại áo nào bạn muốn.

Một loại quần được yêu thích không kém skinny đen chính là skinny jeans - bạn đồng hành của mọi cô gái. Chiếc quần skinny jeans sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao và mang lại 1 diện mạo vừa trẻ trung vừa cá tính. Nếu bạn có đôi chân và vòng 3 hơi "quá khổ", hãy chọn quần có màu sắc tối và túi quần sau bé. Còn nếu bạn sở hữu 1 đôi chân "cò hương" và vòng 3 "lép kẹp" hãy chọn quần có màu sắc sáng hơn và túi quần sau to hơn bình thường 1 chút.

Jeans rách sẽ là "cặp đôi hoàn hảo" khi kết hợp với những item cá tính như áo sweater hay giày sneaker. Vẻ bụi bặm mà nó mang lại không chỉ hợp với những cô nàng thích phá cách mà còn giúp cho những cô nàng công sở "đổi gió" vào những ngày cuối tuần.

Quần skinny trắng là 1 lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích sự đơn giản. Tùy thuộc vào phong cách bạn mong muốn, bạn có thể mix quần trắng với những item phù hợp. Nếu bạn thích sự dịu dàng, nữ tính thì hãy mix nó cùng 1 chiếc vest màu sắc nổi bật và giày cao gót. Còn nếu bạn muốn theo đuổi sự cá tính, hãy thử mix item này cùng áo nỉ, áo jacket và ankle boots nhé.

Quần legging chắc chắn đã là 1 item quen thuộc với các bạn gái. Chiếc quần này thường được mặc cùng áo dáng dài, vừa có tác dụng giữ ấm, vừa giúp bạn trông được gọn gàng.

1 loại quần nữa mà được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây, đó là quần baggy. Nếu quần skinny có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi phong cách thì quần baggy sẽ kén người mặc hơn một chút. Bạn không nên mặc quần baggy nếu có chiều cao khiêm tốn hoặc có đôi chân không được dài. Quần baggy đặc biệt phù hợp với những set đồ có phong cách bụi bặm hay phá cách.

Nếu bạn là 1 cô nàng thời thượng thì chắc chắn khó có thể bỏ qua quần ống loe - 1 item đang cực hot trên toàn thế giới. Vẻ sành điệu và chút cổ điển mà chiếc quần này mang lại sẽ khiến cho bạn tự tin hơn khi dạo phố đông. Lưu ý, hãy chọn 1 đôi giày cao gót để diện cùng quần ống loe để đôi chân có cảm giác dài hơn, dáng người bạn cũng sẽ trở nên thanh mảnh hơn.

Chọn váy xinh đi dự tiệc cưới chỉ với 400 nghìn đồng
Chọn váy xinh đi dự tiệc cưới chỉ với 400 nghìn đồng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn chọn những chiếc váy xinh xắn đi dự tiệc cưới với "ngân sách" chỉ 400 nghìn đồng? Dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
6 bước biến quần jeans cũ thành quần short jeans sành điệu
6 bước biến quần jeans cũ thành quần short jeans sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể tái chế quần jeans cũ thành chiếc quần short jeans sành điệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn