Điểm mặt những bộ váy đắt đỏ của Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bộ váy của bà hoàng kim cương Lý Nhã Kỳ đôi khi có giá trị bằng cả năm lao động của người bình thường.

Bà chủ kim cương Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng trong giới showbiz bởi tiếng "chịu chi" và "chịu khoe" của mình khi thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ đồ siêu đắt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người phải bàng hoàng bởi giá trị của nó. Nếu không phải thuộc những thương hiệu hàng "khủng" thì những bộ đồ của cô cũng được xếp vào dạng "limited" - số lượng có hạn, được sản xuất giới hạn cho những người đặc biệt.

Bộ váy cô mặc khi xuất hiện ở Liên hoan Cannes năm 2013 của thương hiệu Chanel có giá lên tới 2 tỷ đồng. 

Trong buổi gặp gỡ diễn viên Thành Long, cô diện bộ váy trị giá gần 700 triệu đồng.

Chiếc áo dài trị giá 250 triệu đồng được mặc khi cô tham dự một sự kiện tại Hong Kong.

Chiếc đầm trắng họa tiết nổi, nằm trong bộ sưu tập New look '60 của hãng Roksanda Llincic, khăn choàng lông Elcom Fur và găng tay Celine Robert, mũ to bản hoàng gia của thương hiệu Celine Robert, chiếc clutch hiệu Marchesa và đôi bông tai kim cương Crivelli cùng đôi giày Christian Louboutin.

Chiếc váy Chanel trị giá 2 tỷ đồng được bà giám đốc Chanel - Pascale Cadaux cùng trợ lý đã bay từ Paris đến TP Hồ Chí Minh để cho Lý Nhã Kỳ thử chiếc váy 100.000 USD này. Đây là một trong những số ít trang phục Haucounture dành cho những khách hàng đặc biệt của Chanel trên toàn thế giới. Và số người được sở hữu rất giới hạn.

Đầm ren màu nude haute couture của Alexis Mabille gồm Váy haute couture của Alexis Mabille: khoảng 35000 USD; Băng đô: Hiệu Piera của Ý, với chất liệu lụa cườm có giá 275 USD.

Trâm cài khăn Paolo Piovan có giá 15000 USD; Áo Tsumori Chisato 1500 USD; Váy Alexis Mabille 750 USD.

Chiếc váy Lion Silk-jacquard Kimono của Alexander McQueen, với mức giá do Lý Nhã Kỳ đưa ra là gần 1 tỉ đồng.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Võ Việt Chung có giá trị lên tới gần 15 tỷ đồng, được anh thiết kế trong vòng 2 năm, lấy cảm hứng từ ngọc trai và chất liệu vải Mặc Nưa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn