Diễm My 9X sở hữu vóc dáng vạn người mê nhờ trung thành với 2 bí quyết đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu vóc dáng vạn người mê, người đẹp 9x đã phải chăm chỉ luyện tập cùng thực đơn như thế này.

Diễm My 9X không chỉ gây chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ mà còn bởi gu thời trang, phong cách cùng body cực gợi cảm và chuẩn xịn. Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp gây nhiều chú ý bởi loại ảnh tập Yoga, đặc biệt vòng eo con kiến 0% mỡ thừa khiến dân tình nức nở khen gợi. 

Empty

Tư thế vũ công trong Yoga giúp người đẹp tăng cường sức mạnh cột sống, làm săn chắc, kéo dài toàn bộ cơ phần chân hông, kéo dài vai và bắp tay. 

Empty

Tư thế nàng tiên cá có tác dụng kéo căng phần hông, mông, háng và vai. Ngoài ra, tư thế này cũng giúp cơ thể dẻo dai, nhanh nhẹn hơn trong các hoạt động sống hàng ngày. Đây là một tư thế khó, cần thành thạo nhiều kỹ thuật. Điều này càng chứng tỏ người đẹp rất chăm chỉ và yêu thích bộ môn này.

Empty

Tư thế chó ba chân là biến thể của tư thế chó úp mặt (một tư thế phổ biến trong Yoga) có tác dụng kích thích lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể từ đó thúc đẩy quá trình làm nóng cơ thể giúp thải độc cơ thể qua da.

Empty

Khi thực hiện động tác này, cột sống được kéo căng tối đa trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn bao giờ hết. Đặc biệt động tác này cũng giúp cơ bụng giãn căng, giúp giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Đây cũng là tư thế khởi đầu để thực hiện những tư thế Yoga uốn khó hơn.

Ngoài Yoga, người đẹp còn kết hợp những bài tập aerobic, boxing hay nhảy dây, đi bộ. Việc kết hợp nhiều môn thể thao sẽ mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm cân, đồng thời giúp việc tập luyện thú vị hơn, tránh nhàm chán dẫn đến nản lòng.

Empty

Để duy trì được vóc dáng vạn người mê thì không thể thiếu được thực đơn giảm cân. Nữ diên viên sinh năm 1990 cũng chia sẻ bí quyết hỗ trợ giảm cân hiệu quả trên trang cá nhân của mình chính là món bơ mật ong.

Được biết bơ chứa lượng chất xơ rất lớn nên sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kích thích quá trình chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng cho các hoạt động sống.

Empty

Ăn bơ còn tạo cảm giác no lâu, ngăn ngừa tình trạng đói vặt và ngăn ngừa việc nạp thức ăn mất kiểm soát dẫn đến tăng cân béo phì. Mật ong chứa hàm lượng dưỡng chất vô cùng dồi dào bao gồm các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin E, vitamin nhóm B, kẽm,… giúp bổ sung năng lượng lành mạnh cho cơ thể, giúp tăng chất lượng cơ bắp và làn da. 

Mật ong còn có vị ngọt tự nhiên, là sự thay thế hoàn hảo và lành mạnh cho các loại đường tinh chế hay chất tạo ngọt nhân tạo khi chế biến món ăn, thức uống.

Theo:  xevathethao.vn copy link