Điểm tin mới 14/5: Kinh hãi công nhân bị máy nghiền bao bì cuốn nát người

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình làm việc, người đàn ông bị ngã xuống máy nghiền bao bì, thi thể nát vụn tại một doanh nghiệp trên địa bàn xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.

Tên cướp dây chuyền ở đường ven hồ Tây bị người dân bắt gọn

Ngày 13-5, cơ quan CSĐT CA quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đơn vị vẫn đang tạm giữ Nguyễn Việt Sơn, SN 1982, trú tại Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan công an, Nguyễn Việt Sơn từng có 3 tiền án, tiền sự. Trước đó, vào ngày 7-5, đối tượng lang thang trên địa bàn phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ thì phát hiện một phụ nữ đi xe máy ngược chiều với mình trên đường ven hồ Tây, mặc áo hở cổ, trên cổ có đeo sợi dây chuyền.

Thấy vậy, Sơn quay xe đuổi theo áp sát và cướp giật sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi tăng ga tẩu thoát.

Người phụ nữ bất ngờ bị cướp đã tri hô cướp, lập tức nhiều người đi đường đã đuổi theo thủ phạm. Đối tượng phóng xe nhanh và biết phía sau có người đang truy đuổi nên ngoái cổ lại nhìn nên đâm vào vỉa hè ngã ra đường và bị những người dân kịp thời khống chế đối tượng đưa về trụ sở CA phường.

Hà Nội: Xe mất lái đâm liên hoàn, 4 người bị thương

z75

 Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào trụ đèn ven đường. Ảnh: otofun.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/5, tại đường ven sông Tô Lịch (Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, xe Innova BKS 30A-771.97 do Trần Văn Hiến (28 tuổi, quê Hà Nam) điều khiển lưu thông hướng từ vòng xuyến ngã tư Bưởi - Hoàng Quốc Việt về Cầu Giấy. Khi đến hầm chui cầu T11 (đường vành đai 2), xe ôtô bất ngờ mất lái, tông vào nhiều xe máy và xe đạp đang lưu thông cùng chiều. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào trụ đèn ven đường.

Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã cử cán bộ đến phân luồng giao thông khu vực, phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, chiếc xe Innova bị móp méo phần đầu, phía dưới bánh trước một chiếc xe đạp bị kẹp đã biến dạng hoàn toàn. Ngay gần đó là một xe máy bị hất tung, phần thân xe bị vỡ nghiêm trọng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân.

Kinh hãi công nhân bị máy nghiền bao bì cuốn nát người. ở Hưng Yên

z76

 Hiện trường nơi công nhân bị máy nghiền nát. Ảnh nguồn: Internet.

Vào ngày 12/5, tại một xưởng nghiền bao bì ở Ngọc Lâm, Mỹ Hào (Hưng Yên) đã xảy ra vụ tai nạn lao động, một công nhân trong quá trình làm việc đã rơi vào máy đang hoạt động, thi thể bị nghiền nát, biến dạng hoàn toàn.

Thông tin được biết nạn nhân tên Đ. (47 tuổi), trú thôn Hiển Dương, xã Dương Quang, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Theo một số công nhân làm cùng cho biết, khoảng 9 giờ sáng ngày 12/5, ông Đ. đang thực hiện công việc cho bao bì vào máy nghiền thì bất ngờ bị rơi vào máy, toàn thân bị máy nghiền nát.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xử lý vụ việc. Được biết, xưởng tái chế rác này nằm trong địa phận của công ty bao bì Thái Hà Hưng. Giám đốc công ty Thái Hà Hưng, ông Lê Xuân Kiều đã cho một đơn vị thuê mặt bằng này để sản xuất.

Theo ông Kiều người thuê mặt bằng là người ở Hải Phòng và chỉ mới ký hợp đồng từ tháng 4/2017, tuy nhiên người dân địa phương cho biết xưởng này của người Trung Quốc. Bảng hiệu doanh nghiệp không có, các công nhân làm việc tại đây đều không có hợp đồng lao động. Có nhiều người Trung Quốc được cho là làm chui tại cơ sở này.

Theo người dân địa phương, họ đã nhiều lần kiến nghị về tình trạng ô nhiễm môi trường và công nhân hoạt động trong điều kiện không đảm bảo an toàn tại cơ sở chế biến này. Cơ quan chức năng huyện Mỹ Hào cũng đã kiểm tra nhưng chỉ qua quýt và xử lý không dứt điểm.

Huế: “Siêu trộm” nằm dưới gầm giường 5 tiếng để chờ trộm… tivi

z77

 Đối tượng Nguyễn Quốc Tới tại cơ quan công an. Ảnh nguồn: Internet.

Chiều 13/5, Công an thành phố Huế cho biết, vừa tiến hành bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Tới (SN 1996, trú ở phường Vĩ Dạ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, tối 7/5, Tới đột nhập vào ngôi nhà số 25/127 đường Hàn Mặc Tử (phường Vĩ Dạ, thành phố Huế) với ý định trộm cắp tài sản. Thấy chủ nhà đang xem tivi nên "siêu trộm" này đã lên tầng 2 và chui vào gầm giường ẩn nấp khoảng 5 tiếng để chờ cơ hội ra tay.

Khoảng 1 giờ ngày 8/5, khi chủ nhà ngủ say, Tới mới mò xuống tầng 1 và trộm chiếc tivi 55 inch nhãn hiệu Sony rồi tẩu thoát.

Nhận được đơn trình báo của gia chủ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Ngày 12/5, lực lượng công an đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Quốc Tới. Tại cơ quan điều tra, Tới đã khai nhận hành vi trộm cắp của mình và cho biết đã đem bán chiếc tivi trộm được với giá 13,5 triệu đồng rồi dùng tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn