Điện thoại có 1 nút ẩn: Bật lên khi sạc pin nhanh gấp 3 lần, ai không biết quá phí

( PHUNUTODAY ) - Khi ngủ hay khi sạc pin điện thoại bạn nên khởi động chế độ này giúp sạc pin nhanh và bảo vệ sức khỏe.

Điện thoại là một đồ vật quen thuộc không thể thiếu với mỗi con người. Trong thời đại hiện nay nếu thiếu đi điện thoại bạn sẽ mất đi một nửa thế giới. Bởi thời nay con người đi ra ngoài có thể không cần mang theo bất cứ thứ gì kể cả ví tiền nhưng không thể thiếu điện thoại vì điện thoại giò có tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên, trên điện thoại có một chế độ đặc biệt ít ai biết được những lợi ích của nó. Đó là chế độ máy bay trên điện thoại, vậy chế độ này có lợi ích gì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lợi ích của  chế độ may bay là gì?

 Giúp bạn sạc pin nhanh

Khi bạn ngủ hay sạc pin điện thoại để sach nhanh hơn bạn chỉ cần bật chế độ máy bay, điện thoại của bạn sẽ có tính năng sạc nhanh hơn. Nguyên nhân chính là bởi khi sử dụng chế độ máy bay, các ứng dụng khác nhau trong điện thoại sẽ bị tắt, không nhận được tín hiệu mạng Internet và mạng điện thoại di động.

Bởi vì như vậy là do khi điện thoại di động sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn và tốc độ sạc điện thoại di động tự nhiên trở nên nhanh hơn. Phương pháp này thích hợp cho trường hợp khẩn cấp trước khi chúng ta ra ngoài, hoặc giảm điện.

loi ich che do may bay

Giảm bức xạ không ảnh hưởng sức khỏe

Khi đi ngủ vào ban đêm, bạn hãy tắt nguồn điện thoại hoặc đặt chế độ máy bay, bởi chế độ này sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe.  Nguyên nhân của việc bật tắt thường xuyên cũng gây ra một số thiệt hại cho điện thoại, khiến các hệ thống liên tục phải khởi động lại.

Chế độ máy bay khi bạn đi ngủ vào ban đêm, sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của mình. Bạn đừng bao giờ bỏ qua thói quen tích cực này nhé!

che do may bay co loi

Tránh bị làm phiền khi đang ngủ

Một trong những bí quyết giúp bạn có giấc ngủ ngon không bị làm phiền là bạn có thể bật chế độ máy bay. Lúc này tín hiệu điện thoại di động của chúng ta đã tắt, sẽ không có cuộc gọi hay thông tin từ mạng di động đến.

Đặc biệt, khi để chế độ này bạn vẫn có thể kết nối wifi bình thường. Vì vậy khi muốn giải lao lướt mạng hay chơi trò chơi mà không bị làm phiền, hãy bật chế độ máy bay để không bị ảnh hưởng bởi cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn văn bản. Đồng thời, việc này cũng giúp bạn có thể thoải mái hơn khi ngủ, có một giấc ngủ ngon say sưa tới sáng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link