Chí Nhân vô tình để lộ chi tiết có người mới sau vài năm ly hôn Thu Quỳnh?

( PHUNUTODAY ) - Một bức ảnh khác chỉ có bánh kem và hai ly rượu. Đáng chú ý là trên bánh kem viết dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật anh iu".

Mới đây, Chí Nhân đăng hai bức ảnh trong dịp đón tuổi mới cùng icon trái tim. Một bức ảnh, Chí Nhân đón sinh nhật bên bố mẹ và con trai. Một bức ảnh khác chỉ có bánh kem và hai ly rượu và có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật anh iu".

chi-nhan-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1536-h2048
chinhan

 

Nhiều người thắc mắc dòng chữ trên chiếc bánh sinh nhật. Phải chăng đây là chiếc bánh mà người yêu tặng cho nam diễn viên. Diễn viên Quỳnh Nga cũng viết: "Anh iu nào".

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn vào năm 2014 sau khi nảy sinh tình cảm từ bộ phim "Sống cùng lịch sử". Tuy nhiên, hơn 1 năm sau cả hai chính thức "đường ai nấy đi" do có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Đặc biệt thời điểm đó, Chí Nhân liên tục dính nghi án tình tay ba với MC Minh Hà. Hơn 4 năm chia tay nhưng mâu thuẫn của Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn chưa thể giải quyết, dù cả hai đều đang cùng nuôi dạy con trai chung. 

chinhan2

Ttrong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về đời sống cá nhân cũng như hành trình làm mẹ đơn thân đầy gian nan. Điều khiến khán giả không hỏi bất ngờ đó là cô tiết lộ cô từng tuyệt vọng đến mức muốn kết liễu cuộc sống.

Cụ thể khi NSND Hồng Vân hỏi lý do khiến Thu Quỳnh luôn im lặng khi người chồng của mình có người thứ ba, cô nói: "Trước đây con không phải người như thế. Khi mà có Be rồi, khi đứng giữa sự chênh vênh giữa sống và chết, rồi nhìn sự chiến đấu của thằng bé, rồi thời gian khủng hoảng trước khi ly hôn. Con cũng từng rơi vào trạng thái không muốn sống nữa, tất cả chết là hết. Con đã từng đứng ở trên nóc nhà rồi, đi trên những cái nóc nhà không có lan can hết đêm này sang đêm khác khi Be ngủ. 3 tuần liền con bị rơi vào tình trạng như thế".

Cái thời gian đấy mình không dám chấp nhận hay công nhận mình bị trầm cảm sau sinh bởi khi xảy ra chuyện ly hôn mình phải tranh giành quyền nuôi Be, lúc đó mình phải giữ cho bản thân sự tỉnh táo, bình tĩnh. Đấy là nguyên tắc của con và tự nhiên nó thành thói quen phải mạnh mẽ, che chở, bao bọc tất cả các mối quan hệ của mình cho đến cách đây 1 năm rưỡi thì mới hết gồng".

Tuy nhiên sau tất cả, hiện giờ Thu Quỳnh đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới. Về phần Chí Nhân, anh từng lộ hình ảnh hẹn hò với một cô gái lạ mặt hậu chia tay Minh Hà nhưng cho đến nay vẫn chưa chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Mối quan hệ của anh và vợ cũ cũng dẫn được cải thiện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link