Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn không mặc quần chíp?

( PHUNUTODAY ) - Có bao giờ bạn thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn dừng việc mặc quần nhỏ hay không?

Việc mặc đồ chíp là một thói quen không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta. Nó gần như việc tới bữa thì phải ăn cơm, khát thì phải uống nước hay hít thở để sống mỗi ngày vậy.

Bạn có tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta từ bỏ thói quen này hay không?

Vùng bikini của bạn sẽ an toàn hơn

Các bộ phận vùng kín của bạn được cấu tạo bằng các mô mỏng manh, tương tự như môi của bạn. Đồ lót làm từ chất liệu nhân tạo và đồ bó sát có thể gây kích ứng, tổn thương và gây nhiễm trùng cho vùng bikini của bạn. Phần tồi tệ nhất là nó có thể bị thương. Loại bỏ quần lót và chỉ mặc quần áo rộng rãi có thể làm giảm một số trường hợp gây tổn thương, loại bỏ hoàn toàn khả năng bị kích ứng của bạn.

6

Ít bị trào ngược axit hơn

Quần áo chật, như đồ lót, có thể đẩy bụng của bạn lên, tạo áp lực lên dạ dày và gây trào ngược axit, dẫn đến chứng ợ nóng. Mặc dù vấn đề sức khỏe này phổ biến ở những người trưởng thành từ 20-30 tuổi, nhưng việc cởi bỏ quần lót của bạn có thể làm giảm nguy cơ trào ngược axit.

Lợi ích đối với nam giới

Tương tự đối vói nam giới, hạn chế mặc đồ lót cũng có thể giảm nguy cơ bị kích ứng, tổn thương, ngứa ngáy. Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ sức khỏe hệ sinh sản.

3

Giảm nguy cơ nhiễm nấm âm đạo

Candida là môt loại vi khuẩn thường tìm thấy ở 20% nữ giới. Dù một số người có thể không bao giờ gặp bất kỳ triệu chứng nào, nhưng nếu biến chứng xảy ra, nó có thể dẫn tới nhiễm nấm âm đạo.

Vì lớp cotton của quần chíp giữ độ ẩm và tạo môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn sinh sôi, nên không mặc quần chíp có thể làm giảm nguy cơ bị nhiễm nấm.

Cảm thấy thoải mái hơn, giảm mùi hôi

Hầu hết chúng ta đều đã trải qua tình trạng đổ mồ hôi vùng bikini. Quần áo lót làm độ ẩm bị giữ lại và tăng mùi hôi. Do đó không mặc quần lót có thể giúp mồ hôi bay hơi và giảm thiểu mùi hôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link